Game phổ thông cuốn không tưởng: Cube Switch: Catch it!

Cube Switch: Catch it! là tựa game thuộc thể loại phổ thông với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại cuốn hút không tưởng.

Cube Switch: Catch it là trò chơi được phát triển bởi công ty Gated Studios. Tựa game thuộc thể loại phổ thông với lối chơi yêu cầu sự nhanh tay lẹ mắt vô cùng cuốn hút.

Game phổ thông cuốn không tưởng: Cube Switch: Catch it!

Sản phẩm hiện có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng và phục vụ đa nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS – Android.

Gameplay

Như bao tựa game phổ thông khác, Cube Switch: Catch it có lối chơi đơn giản và rất dễ để thành thạo. Song với mức khó và tốc độ tăng dần, trò chơi vẫn sẽ là một thử thách rất lớn cho những người mới bắt đầu.

Trò chơi sẽ cung cấp đến bạn một chiếc bàn hình vuông với 9 ô tương tự như game Caro huyền thoại. Theo thời gian, các khối tam giác sẽ liên tục xuất hiện một cách ngẫu nhiên tại một ô bất kỳ trên bàn cờ.

Game phổ thông cuốn không tưởng: Cube Switch: Catch it!

Việc của bạn là kéo khối vuông của mình đến thật nhanh những nơi có những khối tam giác đó. Khi kéo đến thành công, bạn sẽ được một điểm. Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể kéo khối vuông của mình mỗi lần 1 đơn vị ô và theo đường thẳng chứ không thể đi xéo hay nhảy bậc.

Tuy nhiên không chỉ dễ dàng như vậy, sẽ có những khối hình mũ liên tục rơi trừ trên cao xuống. Lúc này, người chơi sẽ phải né những khối hình mũ ấy sao cho nó không rơi trúng khối vuông của mình lẫn những khối tam giác.

Game phổ thông cuốn không tưởng: Cube Switch: Catch it!

Độ khó tăng dần qua việc, những khối tam giác sẽ ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. Hiển nhiên là các khối hình mũ cũng sẽ xuất hiện nhiều và rơi nhanh hơn.

Tổng kết

  • Gameplay đậm chất phổ thông.
  • Cơ chế chơi gây nghiện cực mạnh.
  • Có nhiều giao diện chơi, thỏa sức chọn.
  • Độ khó tăng dần, thử thách người chơi.

Cube Switch: Catch it hiện có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng và phục vụ đa nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS – Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?