"Game quốc dân" là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để "ai ai cũng có phần"

Giải đấu Long Tranh Hổ Đấu của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lần này có cơ chế và giải thưởng theo đúng tiêu chí quốc dân: Một thế vận hội cho toàn dân tham gia với cơ hội chia đều cho tất cả.

Quả là vị thế đáng gờm của một sản phẩm nhập vai bom tấn, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn biết cách khiến cộng đồng ngày càng hài lòng bằng sự chăm sóc tận tình, vận hành sản phẩm có tâm và luôn khát khao mang đến những trải nghiệm mới đáng giá. Giới chuyên môn có câu "Thục Sơn là sản phẩm của một NPH có tâm và một NSX đủ tầm" chính là vì vậy.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 1.

Không đao to búa lớn, không chạy theo vẻ hào nhoáng bên ngoài, đội ngũ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn chú trọng vào trọng tâm sản phẩm, nâng cấp và hoàn thiện nó từ bên trong để dần cải thiện trải nghiệm của người chơi. Giải đấu Long Tranh Hổ Đấu lần này chính là một ví dụ điển hình, không chỉ minh chứng vị thế bom tấn, mà còn khẳng định cái chất "game quốc dân" đậm đặc của Thục Sơn.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 2.

Trải qua hàng loạt giải đấu theo khuôn khổ truyền thống, khi mà sức mạnh của bang hội đã được kiểm chứng thì BQT Thục Sơn - những con người có trái tim luôn hướng về đã ngày đêm nghiên cứu, tạo ra một giải đấu được đầu tư bậc nhất... Điều khiến giải đấu này trở nên khác biệt chính là nó hướng tới lợi ích của toàn dân, ai ai cũng có phần, ai ai cũng được bình đẳng tham gia.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 3.

PK trong Thục Sơn luôn là cuộc vui của nhiều người, giải đấu tổ chức cũng đều hướng đến tinh thần chung của tập thể

Theo những thông tin mới nhất thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã quyết định nâng tổng giá trị giải thưởng lên 4 tỷ VNĐ, bổ sung hàng loạt những item siêu hiếm vào kho quà tặng: kỵ đơn Hắc Kỳ Lân siêu khủng chưa xuất hiện, bộ thời trang cực HOT Oanh Ca Yến Vũ, thời trang siêu hiếm Ngân Hán, Tuyệt Thế Tọa Kỵ Hắc Long Vương, hàng triệu Bạc Khóa và hàng chục ngàn Lễ Kim dành cho tất cả các game thủ đăng ký tham gia.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 4.

Ngoài những phần quà từ chính Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì còn rất nhiều bất ngờ đến từ các đơn vị Nhà Tài Trợ của giải đấu lần này. Chưa kể, caster chính thức đồng hành cùng các game thủ cũng chưa hề được tiết lộ. Xem ra vẫn còn rất nhiều bất ngờ đang chờ đợi cộng đồng ở phía trước.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 5.
Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 6.
Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 7.
Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 8.
Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 9.
Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 10.

Pha nâng giá trị quà tặng đi vào lòng người của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Đúng với mong mỏi của toàn bộ cộng đồng, giải đấu Long Tranh Hổ Đấu lần này sẽ diễn ra trên quy mô tất cả server, chỉ cần cấp độ nhân vật đạt 73 trở lên là đều được phép tham gia. Theo đó, thay vì được tự chọn team như Võ Đạo Hội, người chơi tham gia Long Tranh Hổ Đấu sẽ được chia nhóm theo lực chiến, tiến vào đánh các vòng theo bảng đấu theo phương thức quần chiến. Chi tiết độc giả có thể xem TẠI ĐÂY.

Ấy là khi huyết thù bang hội được hóa giải, mâu thuẫn xưa kia tạm gạt sang một bên để trở thành đồng đội của nhau.

Ấy là khi bản lĩnh cá nhân sẽ được đền đáp bằng những phần quà siêu khủng, hầu hết là không khóa, cơ hội chiến thắng được chia đều.

Ấy là khi người chơi có thể sánh vai chiến đấu với những huyền thoại của Thục Sơn và cùng nhau làm nên kỳ tích, được vinh danh, được bước vào lịch sử.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 11.

Là kẻ tiên phong theo đuổi hình tượng game quốc dân, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile càng ngày càng khiến cộng đồng hài lòng vì những nỗ lực không ngừng.

Thật khó tin nhưng phải thừa nhận rằng, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang thuộc top những tựa game "triệu đô" thành công bậc nhất cả về hiệu ứng lẫn nền tảng cộng đồng trong rất nhiều năm trở lại đây. Điều này vốn đã được dự đoán từ trước bởi cái chất game "sâu" và "chắc", tuy nhiên khi tận mắt chứng kiến vẫn là một cảm giác vô cùng khó tả.

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 12.

Bản cài riêng cho client, vật phẩm chuyển phái, bộ thời trang Trống Đồng truyền thống, tặng free Thiên Chu Lệnh mỗi thứ sáu, trực tiếp tham gia quá trình thiết kế phái mới, Giám Đốc SohaGame Tp. Hồ Chí Minh trực tiếp livestream, phủ sóng toàn bộ các kênh quảng cáo, hợp tác với các nghệ sĩ "quốc dân" với những dự án "quốc dân", hàng loạt giải đấu liên server và lần này là Long Tranh Hổ Đấu... có quá nhiều thứ mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tâm huyết để có thể kể hết. Nói một cách ngắn gọn thì điều làm nên thành công đường dài, vị thế suốt 1 năm ra mắt của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nằm ở kim chỉ nam "đặt trải nghiệm của game thủ lên hàng đầu".

Game quốc dân là phải thế: Thục Sơn nâng tổng thưởng Long Tranh Hổ Đấu lên 4 tỷ, mở khóa 3.000 Tuyệt Thế Thần Thú, tất tay KNB để ai ai cũng có phần - Ảnh 13.

"Em nghĩ là nên mở thêm chế độ đồ sát bang để em ghét thằng nào em còn đánh" - nguyện vọng ngày ấy đã thành sự thật rồi

Lời ít nhưng ý nhiều. Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, SohaGame thực sự đã khiến cả thiên hạ phải trầm trồ. Một lối chơi chất lượng, sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và cảm tình ngày càng dâng trào của cộng đồng fan MMORPG - khó có chướng ngại vật nào đủ to lớn để có thể cản bước tiến của tựa game vào lúc này và cả rất lâu sau này nữa.

Theo dõi những thông tin tiếp theo về giải đấu trong những bài viết lần sau.