Game Rebel Riders chính thức mở đăng ký trước trên nền tảng Android

Trải nghiệm cảm giác làm chủ đấu trường với Rebel Riders! Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu xem tựa game bắn súng này có gì hấp dẫn!

Rebel Riders được thiết kế và phát triển bởi King – một studio game đình đám trong thị trường trò chơi điện tử. Hẳn rất nhiều người biết đến tựa game đa nền tảng vô cùng nổi tiếng được phát hành bởi King – Candy Crush Saga vào năm 2012. Candy Crush Saga đã đem về 5.9 tỷ đô la Mỹ cho King sau khi công ty này chuyển nhượng lại trò chơi cho công ty khác.

Tựa game mới nhất được King đầu tư thiết kế là Rebel Riders – tựa game bắn súng PvP với đồ họa hoạt hình 3D vô cùng vui nhộn. “Tham gia một câu lạc bộ chiến đấu bí mật ẩn sâu dưới lòng đất với tụi đồ chơi”, những dòng mô tả đầu tiên của Rebel Riders trên các thiết bị Android khiến chúng ta không khỏi thích thú. Bạn có sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi?

Tham gia đấu trường bắn súng khốc liệt với Rebel Riders

Rebel Riders là trò chơi chiến đấu bắn súng bằng phương tiện là những chiếc chiến xa trông vừa hoành tráng vừa … đáng yêu. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi là thu thập những đồng tiền xu và hạ gục đối thủ trên con đường ghi danh những tay đua và tay bắn súng siêu cấp nhất mọi thời đại.

Rebel Riders được thiết kế và phát triển bởi King - một studio game đình đám trong thị trường trò chơi điện tử
Rebel Riders được thiết kế và phát triển bởi King – một studio game đình đám trong thị trường trò chơi điện tử

Trò chơi cho phép người chơi có những phút giây xả hơi thoải mái sau một ngày căng thẳng trong khi tận hưởng niềm vui khi dõi theo những món đồ chơi giận dữ của mình không ngừng chiến đấu trên đấu trường.

Các trận đấu thường chỉ diễn ra trong khoảng 5 phút, tuy nhiên có rất nhiều chế độ chơi khác nhau mặc sức cho người chơi chọn lựa. Team Deathmatch là nơi người chơi tham gia vào các trận chiến 3v3 nhịp độ nhanh không ngừng sống lại, tìm kiếm và truy kích đối thủ trong một khoảng thời gian tương đối ngắn!

Bạn muốn tận hưởng cảm giác vinh quang khi lần lượt đánh bại tất cả đối thủ và trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng? Vậy chế độ Battle Royale chính là dành cho bạn! Tham gia những cuộc chiến đấu gay cấn và nâng cao kỹ năng của bản thân ngay hôm nay!

Những cuộc chiến với nhiều mục đích khác nhau được tạo ra cho phép người chơi có cái nhìn đa chiều về các lĩnh vực khác nhau được đề cập đến trong game. Người chơi có thể kiếm tiền xu nâng cấp những con chiến xa của mình trong Stash the Cash, hay tận hưởng các hiệu ứng 3D tuyệt đẹp khi chính tay đánh bom căn cứ đối thủ trong Bom the Base, tất cả phụ thuộc vào ý muốn của bạn!

Người chơi sẽ được trải nghiệm các đấu trường chiến đấu PvP ly kỳ từ con hẻm nhỏ cuối phố đến các mái nhà gập ghềnh cao thấp trên khắp thành phố New York! Hãy rủ thêm và lập nhóm với bạn bè để có những phút giây giải trí thư giãn và trở thành một phần trong câu lạc bộ của Rebel Riders!

Lối chơi cực đơn giản cùng đồ họa vui nhộn

Rebel Riders là một trò chơi hành động bắn súng được liệt kê vào thể loại tương đối dễ với giao diện điều khiển vô cùng đơn giản. Phần màn hình phía bên phải là một chuỗi phím chức năng như xả đạn, tăng tốc hay tạo bong bóng bảo vệ… Bên kia màn hình người chơi dùng để điều khiển tay lái trên chiếc chiến xa chinh chiến khắp đấu trường!

Mỗi lần tiêu diệt được kẻ thù người chơi sẽ được hệ thống ghi lại và cộng điểm, sau khi trận đấu kết thúc số tích điểm đó sẽ được dùng để mở khóa các chế độ chơi đa dạng phong phú khác cũng như những mô hình, nhân vật điều khiển mới. Chiến thắng trận đấu người chơi sẽ đạt được nhiều điểm tích lũy hơn, và số điểm đó còn được cộng dồn thêm một lần nữa nếu người chơi trở thành bá chủ MVP của cuộc chiến!

Rebel Riders là trò chơi chiến đấu bắn súng bằng phương tiện là những chiếc chiến xa trông vừa hoành tráng vừa … đáng yêu
Rebel Riders là trò chơi chiến đấu bắn súng bằng phương tiện là những chiếc chiến xa trông vừa hoành tráng vừa … đáng yêu

Hệ thống phương tiện điều khiển trong Rebel Riders vô cùng đa dạng từ ô tô 4×4 đến xe máy, thậm chí có cả xe tăng! Giành lấy Toykens bằng các chiến tích đáng kể trên chiến trường sẽ giúp người chơi nâng cấp được người bạn đồng hành của mình, giành lấy càng nhiều lợi thế chiến đấu trên chiến trường!

Không chỉ thế, Rebel Riders còn được thiết kế với một bộ sưu tập nhân vật siêu khủng, cho phép người chơi lựa chọn hình tượng nhân vật theo những phong cách riêng. Từ hình ảnh những chú gấu bông quen thuộc đến những nhân vật được tạo nên hoàn toàn từ công nghệ cao, những cuộc chạm trán nảy lửa đa chủng tộc sẽ đem đến những màu sắc rực rỡ khác nhau cho người chơi.

Hiện tại Rebel Riders mới chỉ ra mắt bản đăng ký trước cho các thiết bị Android, nhà phát triển King vẫn chưa có thông báo chính thức nào về thời điểm phát hành tựa game này trên iOS. Tuy vậy, có nhiều khả năng vào nửa đầu năm 2023 iOS sẽ đón chào sự xuất hiện của Rebel Riders. Hãy đăng ký Kênh Tin Game ngay để nhận được những tin tức mới nhất từ game!