quốc tế_
TIN LIÊN QUAN
Họ xác nhận rằng phiên bản di động của Skate đang được phát triển. Kể từ khi phát hành Skate 3 vào năm 2010, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi trò chơi mới của series, Skate 4, nay được gọi là Skate. Công ty đã phát hành đoạn trailer đầu tiên.
Đoạn video đã tiết lộ một vài tính năng mà các nhà phát triển dự định mang đến cho trò chơi. Một trong những tính năng thú vị của trò chơi được gọi là CollaboZone, nơi người chơi có thể hợp tác để xây dựng các cấu trúc như tòa nhà và đường dốc xuất hiện trong thế giới của người khác.
Skate sẽ được phát hành như một trò chơi phục vụ trực tiếp, theo giám đốc sáng tạo của trò chơi, Cuz Parry, đã nói rõ. “Đây không phải là phần tiếp theo. Đây không phải là một bản làm lại. Skate sẽ là một trò chơi phục vụ trực tiếp” – ông nhấn mạnh.
Là một trò chơi miễn phí, trò chơi Skate Mobile sẽ có các giao dịch vi mô để kiếm tiền từ trò chơi. Tuy nhiên, các nhà phát triển tiết lộ rằng trò chơi sẽ không có tính năng “pay-to-win”. Người chơi sẽ không cần tiền để mở khóa một số khu vực nhất định của trò chơi. “Chúng tôi đang lấy cảm hứng từ các trò chơi như Apex Legends hoặc các tựa game phổ biến khác được chơi miễn phí, trong đó tiêu tiền là tùy chọn và chủ yếu là về skin và sự tiện lợi” – Isabelle Mocquard, trưởng bộ phận quản lý sản phẩm tại EA cho biết. Các nhà phát triển cũng có kế hoạch giảm giá theo mùa và các sự kiện trực tiếp trong trò chơi.
Skate được phát hành dưới dạng trò chơi miễn phí trên các PC, PlayStation và Xbox ban đầu. Trò chơi cũng sẽ có tính năng chơi chéo và tiến trình chéo sau khi phiên bản di động ra mắt. Ngày phát hành của trò chơi chưa được công bố.
Skate vốn là một trượt ván trò chơi điện tử dành cho Xbox 360, PlayStation 3. Game được phát triển bởi EA Black Box và phát hành vào năm 2007. Hai phần tiếp theo, Skate 2 và Skate 3, được phát hành cho PlayStation 3 và Xbox 360, cũng như Skate It – một bản spin-off cho Wii, Nintendo DS và iOS.
Trò chơi dựa nhiều vào vật lý để mô hình chuyển động của người trượt ván. Havok, Endorphin và những người khác được sử dụng để tạo mô hình các khớp của cơ thể con người. Bằng chứng từ các phiên bản khác nhau của trang web chính thức của EA cho thấy Skate đã trải qua một số thay đổi lớn trong quá trình phát triển.