Game siêu hot Harry Potter: Wizards Unite đã mở cửa đăng ký tham gia phiên bản Beta

Harry Potter: Wizards Unite là tựa game mobile tuyệt vời với thế giới phép thuật đỉnh cao.

Harry Potter: Wizards Unite là một game mobile multiplayer đến từ cùng nhà sản xuất với Pokémon Go: Niantic, Inc. Sử dụng công nghệ AR (Augmented Reality) tăng cường thực tế ảo, trò chơi sẽ sát nhập thế giới phù thủy ly kì của nhà văn J.K. Rowling vào chính thế giới thực của chúng ta.

Game siêu hot Harry Potter: Wizards Unite đã mở cửa đăng ký tham gia phiên bản Beta - Ảnh 1.

Game sẽ xuất hiện cả 2 nền tảng iOS và Android, nhưng hiện tại mới chỉ cho phép pre-register trên cửa hàng Google Play. Harry Potter: Wizards Unite có cơ chế gần giống với Pokémon Go, nghĩa là nơi mà người chơi đang đứng trên thế giới thực tương ứng với vị trí trên bản đồ trong game. Thay thế cho mỗi con Pokémon xuất hiện là những dấu vết dẫn tới hàng loạt các loại hiện vật phép thuật (Foundables), thay cho Gym thì chúng ta có những pháo đài (Fortresses) nơi mà có thể cùng người chơi khác chống lại những quái vật mạnh mẽ như ma sói hay tử thần thực tử. Tất nhiên Fortresses sẽ có cực kỳ nhiều thử thách khó khăn, nhưng bù lại, phần thưởng cũng rất xứng đáng với vô vàn Foundables hiếm.

Game siêu hot Harry Potter: Wizards Unite đã mở cửa đăng ký tham gia phiên bản Beta - Ảnh 2.

Ngoài ra, Harry Potter: Wizards Unite sẽ có chiều sâu về gameplay hơn hẳn, nhờ vào hệ thống rất nhiều phép thuật có thể học và sử dụng. Người chơi thậm chí còn có thể phân loại và chọn các dòng phép thuật mà mình muốn làm chủ. Hơn nữa, những tính năng vô cùng đặc biệt chắc chắn sẽ làm ngạc nhiên người chơi. Ví dụ cụ thể nhất là bạn có thể bước vào hẳn tiệm đũa phép của Ollivander và khám phá chúng với góc nhìn 360 độ kết hợp với AR.

Game siêu hot Harry Potter: Wizards Unite đã mở cửa đăng ký tham gia phiên bản Beta - Ảnh 3.

Game rất thú vị và rất nhiều khả năng sẽ gây được hiện tượng cơn sốt toàn thế giới như hồi Pokémon Go mới ra mắt. Cũng phải khá khen Niantic khi chọn được bối cảnh thế giới trong Harry Potter: Wizards Unite để khai thác tiềm năng của công nghệ AR. Dưới đây là link đăng ký phiên bản beta dành cho Android và cũng là cơ hội để trở thành những người đầu tiên được vung vẩy chiếc đũa phép trên tay!!

Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nianticlabs.hpwu.prod

Game siêu hot Harry Potter: Wizards Unite đã mở cửa đăng ký tham gia phiên bản Beta - Ảnh 4.