1 triệu Đô bản quyền và 1 tỷ tiền giải thưởng – Tam Quốc Vương Giả chính là game lớn nhất đầu 2019 của Funtap

Những con số biết nói đã cho thấy sự chịu chơi của NPH Funtap dành cho tựa game Cực phẩm chiến thuật này.

Sau những bom tấn MMO Nhất Kiếm Giang Hồ và Tình Kiếm 3D hồi cuối năm 2018, Funtap tiếp tục mang tới cho cộng đồng một tựa game nặng đô nữa mang tên Tam Quốc Vương Giả. Và 1 triệu Đô là cái giá để NPH được mệnh danh là “ông vua dòng Tam Quốc” này vượt qua hàng loạt các đối thủ khác để có thể độc quyền mang game về Việt Nam, nếu tính cả chi phí đầu tư thiết kế nữa thì con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều lần.

Với hàng loạt thành công tại thị trường nước ngoài như: game xếp hạng Top Download trong 6 tháng liên tiếp tại Hàn Quốc, game chiến thuật đông người chơi nhất trong quý 1/2018 tại Trung Quốc, game chiến thuật RTS sống động nhất tại China Joy 2017,… Tam Quốc Vương Giả đã lan tỏa hiệu ứng mang tên Cực phẩm chiến thuật lên khắp châu Á trong năm vừa qua. Vì vậy con số 1 triệu Đô cũng phản ánh chính xác giá trị của tựa game này.

Về đến Việt Nam, Funtap cũng rất chịu chơi khi chi 1 tỷ đồng tiền giải thưởng để có thể xứng với tầm cỡ của Tam Quốc Vương Giả. Hành trình “Hoàng Kim Lộ” tiền tỷ này sẽ mang tới cho cộng đồng những phần quà cực độc như bộ bảo vật vàng Hoàng Kim Long Kỳ và Ngọc Long Kim Ấn, xe tay ga SH thời thượng, gói vật phẩm ingame Thượng Cổ Bảo Vật quý hiếm cũng như các giải thưởng đua TOP hàng tháng giá trị khác như Macbook Pro, Ipad, Iphone,…

Tất nhiên để có thể chạm tay tới những phần thưởng này, game thủ sẽ phải vượt qua sự cạnh tranh cực kì gắt gao từ hàng triệu người chơi khác, vững bước trên con đường Vương Giả: Tề Gia – Trị Quốc – Loạn Thế Vị Vương của mình. Mang giá trị của một tựa game Cực phẩm cùng hàng loạt giải thưởng giá trị, cộng đồng game thủ Việt hứa hẹn sẽ có những ngày bùng nổ khi Tam Quốc Vương Giả chính thức phát hành vào ngày 26/3 tới đây.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn/taigamepr
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia/