Lần đầu tiên PUBG Mobile xuất hiện dấu chân và dấu xe trên tuyết, săn gà săn hươu... trong map Vikendi

Phiên bản mới PUBG Mobile sắp tới sẽ bổ sung rất nhiều nội dung mới. Bạn sẽ quan sát được dấu vết đối thủ trên nền tuyết trắng: dấu chân, dấu xe... ở map Vikendi.

Bản Trung Quốc đang rục rịch tung ra phiên bản mới có chứa nhiều nội dung hấp dẫn, nâng cấp chất lượng trải nghiệm map Vikendi. Người chơi sẽ cảm nhận như tham gia một cuộc chiến sinh tồn đầy hấp dẫn như trong phim phiêu lưu Hollywood.

1. Phát hiện dấu vết

Tại bản đồ Vikendi, game thủ sẽ nhìn thấy dấu chân, dấu xe trượt tuyết của người chơi khác. Đây là gợi ý quan trọng để bạn lần ra dấu vết của đối phương. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần có phương tiện nếu muốn đuổi anh ta. Việc thêm dấu hiệu nhận biết trên map tuyết là một chi tiết hóa làm sinh động trò chơi hơn ở map này.

2. Thêm thanh nhiệt độ cơ thể (trong điều kiện bão tuyết)

Đi dưới trời tuyết nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ thay đổi. PUBG Mobile sẽ có thêm một thanh trạng thái sức khỏe nữa: thanh biểu thị nhiệt độ cơ thể bạn. Nếu không được trang bị hoặc uống thêm nước ấm, thanh này sẽ dần tụt giảm đồng nghĩa việc nhiệt độ cơ thể bạn bị hạ thấp, đe dọa tới tính mạng.

3. Thêm bật lửa sưởi ấm

Một cách khác để chống bão tuyết, tình trạng tụt thanh nhiệt độ cơ thể, bạn cần sử dụng bật lửa để sưởi ấm. Dùng bật lửa và đốt lên một đống lửa sưởi ấm là cách giúp bạn hồi lại lượng thanh nhiệt độ cơ thể.

4. Săn gà và hươu

Map Vikendi PUBG Mobile sẽ có thêm loại động vật mới là hươu và gà. Game thủ có thể tiến hành đi săn những loại động vật này để lấy thực phẩm, ăn chống đói và hồi phục nhiệt lượng cơ thể. 


Như vậy về cơ bản, bản PUBG Mobile này sẽ làm sâu sắc hóa map Vikendi với lối chơi chân thật hơn gần với game sinh tồn trước đây bạn đã chơi. Game thủ sẽ được sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt song cũng thú vị hơn.