Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường

OVERDOX là một game hành động theo phong cách Battle Royale, được phát triển bởi Haegin Co., Ltd. Game khai thác khía cạnh cận chiến đầy hấp dẫn, thay vì chiến đấu tầm xa như những game khác.

Tham gia vào OVERDOX, bạn sẽ được gia nhập đấu trường chứa tổng cộng 12 đấu sĩ cùng lúc. Bạn phải vận dụng tất cả kỹ năng cận chiến của mình như ngắm chiêu, né tránh, đỡ đòn,… để giành được thắng lợi cuối cùng, kỹ năng của người chơi sẽ quyết định tất cả.

hgnbhnb Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường 1
OVERDOX là game Battle Royale tập trung vào cận chiến.

Chiến trường trong game tỏ ra rất nguy hiểm khi kẻ thù luôn rình rập xung quanh bạn. Bạn phải thường xuyên cảnh giác với những chiêu trò của đối thủ như pháo sáng, khói độc, hoặc bẫy rập đầy chết người. Với những kỹ năng rình rập đó, nếu bạn biết cách tận dụng tốt thì sẽ hủy diệt kẻ thù, và trở thành kẻ sinh tồn duy nhất.

hgnbhnb Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường 2
OVERDOX cung cấp những kỹ năng rình rập đa dạng để ám sát kẻ thù.

Hệ thống vũ khí trong OVERDOX khá đa dạng với nhiều loại vũ khí khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vũ khí thích hợp từ kho vũ khí đồ sộ, nâng cấp chúng và sử dụng kỹ năng từ chúng để loại bỏ kẻ thù.

hgnbhnb Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường 3
OVERDOX cung cấp hệ thống vũ khí đồ sộ.

Ngoài ra, bạn còn có thể thu thập những mảnh trang bị khác nhau chuyên về tấn công, phòng thủ, tốc độ, hoặc sức bền, khi lắp ráp tất cả các mảnh lại sẽ tạo thành bộ trang bị hoàn chỉnh với những hiệu ứng vô cùng đặc biệt.

hgnbhnb Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường 4
OVERDOX có những bộ trang bị được thiết kế khá ấn tượng.

Cũng như những game khác, OVERDOX cung cấp hàng loạt tính năng khác nhau để thu hút người chơi, bao gồm những giải thưởng lớn khi bạn tham gia các thử thách đặc biệt vào cuối tuần, hoặc là những phần thưởng có giá trị khác.

hgnbhnb Game sinh tồn OVERDOX đang thử nghiệm tại nhiều thị trường 5
OVERDOX cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ đợi người chơi khám phá.

Hệ thống xếp hạng tất nhiên là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ tựa game Battle Royale nào. OVERDOX sẽ cung cấp hệ thống xếp hạng theo mùa, từ Sơ Cấp đến Vô Địch, thứ hạng của bạn càng cao thì giải thưởng sẽ càng lớn, đồng thời sẽ mang lại cho bạn càng nhiều vinh quang.

Dưới đây là trailer của OVERDOX:

OVERDOX hiện mở cửa thử nghiệm trên App Store và Google Play, tại 7 quốc gia bao gồm Indonesia, Philippines, Hong Kong, Macao, Singapore, Malaysia và Úc. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Bạn phải Fake IP nếu muốn trải nghiệm tựa game này tại Việt Nam.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Adroid