Trải nghiệm Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online - Game đấu trí hấp dẫn

Tự hào là tựa game do người Việt sản xuất Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online hứa hẹn không chỉ thu hút những kỳ thủ đam mê chơi Cờ mà sẽ còn phổ cập tựa game này rộng rãi

Mới đây, game Tượng Kỳ - Cờ Tướng Onlineđã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại: https://tuongky.gametv.vn

Trải nghiệm Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online - Game đấu trí hấp dẫn - Ảnh 1.

Có thể bạn chưa biết, Cờ Tướng được người Trung Quốc phát triển nhưng nó được sinh ra bởi người Ấn Độ, qua hàng trăm năm nó đã trở thành một trong những loại hình đấu trí hấp dẫn nhất và ai cũng có thể tiếp cận. Khác với thời điểm ngày đó, bây giờ chúng ta đã có thể chơi cờ tướng trên các thiết phị di động mọi lúc mọi nơi.

Trải nghiệm Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online - Game đấu trí hấp dẫn - Ảnh 2.

Tự hào là tựa game do người Việt sản xuất Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online hứa hẹn không chỉ thu hút những kỳ thủ đam mê chơi Cờ mà sẽ còn phổ cập tựa game này rộng rãi tới toàn bộ những người đam mê boardgame trong thời gian tới.

Trải nghiệm Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online - Game đấu trí hấp dẫn - Ảnh 3.

Game được đầu tư khá tốt về hình ảnh với nền đồ họa dễ nhìn, dễ thao tác và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tượng Kỳ - Cờ Tướng giới thiệu đến người chơi nhiều tính năng đặc sắc để bạn thoải mái lựa chọn như cờ tướng, cờ úp…Khi vào sàn đấu thì hệ thống sẽ tự ghép người chơi có cấp độ tương ứng với bạn để so tài. Qua mỗi ván đấu sẽ có những phần thưởng thú vị nâng cao tính cạnh tranh thú vị qua vòng quay may mắn để thư giãn. Để đảm bảo tính công bằng ngay cả khi đang tham gia ván đấu bạn bị mất kết nối thì khi vào được game lại vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trải nghiệm Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online - Game đấu trí hấp dẫn - Ảnh 4.

Nhìn chung, với lối chơi đơn giản dễ hiểu, nhiều tính năng hấp dẫn như thách đấu, vượt ải, nhiệm vụ Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho game thủ trong năm 2019. Nếu như yêu thích cờ tướng, môn thể thao trí tuệ bạn chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.