Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện "không ngờ tới", chính là chờ... Tâm Ma phát tác?

Trong khi đa phần người chơi rất sợ hãi trước sức mạnh của Tâm Ma lúc khởi phát thì một bộ phận game thủ Mộng Ảo Tu Tiên lại có bí kíp tăng tốc độ tu luyện đầy bất ngờ...

Trong những ngày gần đây, khi mà cuộc đua cảnh giới trong Mộng Ảo Tu Tiên đang trở nên ngày càng căng thẳng, đã có vô số phương pháp độc đáo được tin dùng để đẩy nhanh tiến độ "tu tiên". Từ việc "cắn đan dược", sử dụng phòng luyện công, thu thập nhiều Công Pháp... cho đến cả tiểu xảo nhỏ nhất là vượt Chiến Trường Biên Giới lấy nội đan, tất tần tật mọi thứ có thể giúp tăng tốc độ tu luyện đều được tận dụng tối đa.

Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 1.

Ấy thế nhưng, đó vẫn chưa phải tất cả những gì mà người chơi có thể làm để nhanh chóng đạt cảnh giới mới. Mới đây, tiếp tục là một pha sáng kiến "không ngờ tới" từ 500 vị đạo hữu, rằng khi lợi dụng chính Tâm Ma cũng có thể giúp tăng tốc độ tu luyện.

Nếu như bạn chưa biết, Tâm Ma trong Mộng Ảo Tu Tiên sẽ tích tụ dần trong quá trình người chơi tu luyện. Đạt tới cảnh giới càng cao, Tâm Ma của người chơi lại càng mạnh, nếu căn cơ không vững, sẽ rất khó để nhân vật có thể đánh bại kẻ địch này.

Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 2.

Đặc biệt, nếu Tâm Ma khởi phát và bạn thua cuộc trong khi cố gắng tiêu diệt nó, lượng tu vi bị mất đi là không hề nhỏ, càng lên cao, con số này lại càng hãi hùng. Rất nhiều người chơi vì sợ mất tu vi mà không dám đối mặt Tâm Ma, tuyệt đối không để Tâm Ma tích tụ, cắn vô số loại "đan dược" khác nhau để giảm trừ Ma Tính.

Bất ngờ ở chỗ, phương pháp tu luyện "độc, dị" kia lại chính là nhờ Tâm Ma để bộc phát. Nếu như bạn chưa biết thì trong trường hợp đánh bại Tâm Ma, người chơi không chỉ nhận được những loại đan dược quý hiếm để bồi bổ mà còn có thêm lợi ích "tăng tốc độ tu luyện" kéo dài. Đây là chi tiết mà nhiều người chơi đã khéo léo sử dụng để bứt tốc, nhanh chóng đạt tới cảnh giới cao hơn rõ rệt.

Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 3.
Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 4.
Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 5.

Để thực hiện phương pháp này, quy tắc tương đối đơn giản, bạn chỉ cần... offline thật nhiều, nhiều hết mức có thể là được. Bởi Tâm Ma sẽ không phát tác khi người chơi online mà chỉ bắt đầu tích tụ khi bạn đã offline nên càng "out game" lâu, Tâm Ma lại càng nhanh xuất hiện. Khi ấy, việc còn lại của người chơi chỉ là làm sao để đánh bại Tâm Ma một cách triệt để, thậm chí còn chẳng cần dùng đan dược để giảm trừ sức mạnh của nó mà thôi.

Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề không hề đơn giản vì như ở trên đã nói, rất nhiều đạo hữu vướng vào sự cố "căn cơ chưa vững". Khi tốc độ tu của bạn quá nhanh nhưng các chỉ số thuộc tính (căn cơ) lại quá thấp, dù có dùng hết đan dược để giảm sức mạnh Tâm Ma, việc đánh bại nó vẫn là bất khả thi.

Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 6.

Một khi đã muốn lợi dụng Tâm Ma để tăng tốc độ tu luyện, người chơi cần đặc biệt chú ý tới lượng đan dược mà mình có thể dùng và đã dùng. Luôn ưu tiên Luyện Đan không ngừng nghỉ để tăng chỉ số cơ bản lên cao nhất có thể, từ đó kết hợp với các bộ kỹ năng đã thu thập để tăng mạnh căn cơ, giúp nhân vật đứng vững trước Tâm Ma và mọi kẻ địch ở khu vực Rèn Luyện.

Mộng Ảo Tu Tiên: Phương pháp tăng tốc độ tu luyện không ngờ tới, chính là chờ... Tâm Ma phát tác? - Ảnh 7.

Có thể thấy, lợi ích từ phương pháp tăng tốc độ tu bằng Tâm Ma là không hề nhỏ nhưng cách vận dụng lại tương đối khó và không thể áp dụng cho toàn bộ người chơi. Tuy nhiên, đây cũng là hướng đi rất sáng tạo, bổ sung thêm vào tuyển tập bí kíp nâng cảnh giới của người chơi Mộng Ảo Tu Tiên. Liệu trong tương lai, sẽ còn có thêm phương pháp nào mới lạ hơn nữa? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Ảo Tu Tiên tại:

Tải game: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn