Game “Thất Hình Đại Tội” mới dành cho di động do Netmarble sản xuất sẽ ra mắt vào đầu tháng 6

Sau quãng thời gian trì hoãn kéo dài từ năm 2018 đến nay, tựa game nhập vai di động mới The Seven Deadly Sins cuối cùng cũng có ngày phát hành tại Nhật Bản.

Trang web chính thức của trò chơi RPG dành cho điện thoại thông minh Nanatsu no Taizai ~ Hikari to Yami no Grand Cross (The Seven Deadly Sins: Grand Cross of Light and Darkness) đã thông báo thời gian ra mắt tại Nhật vào ngày 4 tháng 6. Hiện vẫn chưa rõ tựa game có tung ra bản quốc tế trong tương lai hay không,

Game

Hồi tháng 3 năm nay, Netmarble đã chia sẻ các đoạn video quảng cáo và giới thiệu nội dung cho trò chơi. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua bên dưới.

Video hoạt ảnh quảng bá (PV) cho Grand Cross of Light and Darkness

Video giới thiệu gameplay cho Grand Cross of Light and Darkness

Như bạn đọc có thể quan sát thấy, đây là một game nhập vai gacha với lối chơi chiến thuật theo lượt kết hợp thẻ bài, và cho phép các fan chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng của series lên đường khám phá vương quốc Liones kỳ ảo.

Theo báo cáo, The Seven Deadly Sins: Grand Cross of Light and Darkness sẽ tái hiện một số các sự kiện quan trọng từ bộ manga và có sự trợ giúp từ chính các diễn viên lồng tiếng trong anime. Ngoài ra, nhà soạn nhạc của series NieR đình đám, ông Okabe Keiichi, cũng tham gia sáng tác nhạc nền cho trò chơi.

Game

Trước Grand Cross of Light and Darknes, bộ truyện tranh The Seven Deadly Sins của Nakaba Suzuki còn truyền cảm hứng cho các trò chơi khác như Nanatsu no Taizai: Unjust Sin xuất hiện trên Nintendo 3DS vào tháng 2 năm 2015 và trò chơi dành cho điện thoại thông minh  Nanatsu no Taizai: Pocket no Naka no Kishidan vào tháng 1 năm 2015. Pocket no Naka no Kishidan hiện đã kết thúc dịch vụ vào tháng 3 năm 2017.

Ngoài ra, The Seven Deadly Sins cũng có phiên bản dành riêng cho PS4 mang tên Knights of Britannia (Nanatsu no Taizai: Britannia no Tabibito tại Nhật) do Namco Entertainment phát hành tại Nhật Bản vào tháng 1 năm 2018 và Châu Mỹ + Châu Âu vào tháng 2 năm 2018. Tuy nhiên, chất lượng của nó lại không tốt như mong đợi.

Trang chủ: https://7taizai.netmarble.jp/default.aspx

Twitter: https://twitter.com/7taizai_GrandX

Tổng hợp