Tựa game MMORPG cực hấp dẫn Dark Domain đã chính thức trình làng trên nền tảng Android

Dark Domain sẽ cuốn bạn vào những trận chiến sinh tử không có hồi kết.

Ở một thị trường game đa dạng và phong phú như hiện tại, thật khó lòng để những tựa game mới ra mắt có cơ hội dành lấy thị phần nếu như không thể mang lại một thứ gì đó mới mẻ hoặc nổi bật. Với những tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai MMORPG cũng vậy. Sự đa dạng "kém chất lượng" bởi những cú "copy và paste" từ bối cảnh đến lối chơi đang dần khiến cho thể loại game cực hot một thời này đi vào giai đoạn "tự hủy".

Đãi cát tìm vàng, Dark Domain – tựa game của EYOUGAME như một luồng gió mới cực mạnh thổi đến mọi ngóc ngách, thổi đến những tín đồ MMORPG đã và đang mất kiên nhẫn dần.

Tựa game MMORPG cực hấp dẫn Dark Domain đã chính thức trình làng trên nền tảng Android - Ảnh 1.

Như mô tả, bối cảnh của Dark Domain được xây dựng trên một gam màu tối, với những chi tiết được xây dựng và khắc họa một cách tương đối huyền bí. Nó huyền bí từ những thứ ẩn sau sự lấp lánh trên bộ giáp của các nhân vật, cho đến những hệ thống vô cùng mới mẻ, chưa từng hoặt rất ít xuất hiện trong các tựa game cùng thể loại trước.

Tựa game MMORPG cực hấp dẫn Dark Domain đã chính thức trình làng trên nền tảng Android - Ảnh 2.

Dark Domain là một tựa game đen tối "đúng nghĩa"

Về cơ bản, những gì diễn ra trong tựa game của EYOUGAME sẽ xoay quanh những Assassin, Mage, Warrior và Ranger, mỗi nhân vật sẽ có một thuộc tính và lối chơi riêng. Ngoài ra, một loạt các chế độ chơi PvP và PvE sẽ là những lựa chọn "đổi gió" dành cho người chơi, vừa để làm mới tựa game, vừa giúp bạn hoàn thiện được thêm rất nhiều các kỹ năng mới. Đặc biệt là phần bang hội, thứ không thể thiếu trong các tựa game MMORPG sẽ được tối ưu hóa, giúp người chơi có thể dễ dàng sát cánh cùng bạn bè để dành được những vật phẩm cực hiếm. Những trận chiến giữa các bang cũng sẽ là một phần của trò chơi, nơi sẽ tìm ra kẻ mạnh nhất và thống lĩnh được sự "đen tối" trong game.

Một vài yếu tố đáng chú ý khác trong game, trong đó có phần ngoại trang của nhân vật và kết hôn. Nếu ngoại trang mang lại sự mới mẻ đến từ những bộ cánh vô cùng sặc sỡ và những con thú cưng với nhiều chủng loại, thì kết hôn là một khía cạnh khá thú vị của tựa game MMORPG này. Mặc dù đã thấy trong rất nhiều các sản phẩm trước đó, song yếu tố "mới mà cũ" này hứa hẹn sẽ giúp Dark Domain thu hút được lượng lớn người chơi, cũng như giúp họ gắn kết thậm chí là thành đôi ngoài đời sau một thời gian trải nghiệm.

Tựa game MMORPG cực hấp dẫn Dark Domain đã chính thức trình làng trên nền tảng Android - Ảnh 3.

Một tựa game tuyệt vời, đặc biệt là với những ai đang muốn tìm cho mình "nửa kia" có cùng đam mê. Tải về ngay tựa game nhập vai cực hấp dẫn này trên Google Play (Miễn phí).