PUBG Mobile cán mốc 100 triệu người chơi hoạt động mỗi tháng

Chỉ ít ngày sau khi cập nhật phiên bản mới 0.12.5 đi kèm với ra mắt Royale Pass mùa 7, PUBG Mobile đã thiết lập cột mốc mới về lượng người chơi…

Mới đây, Tencent đã vui mừng thông báo rằng tựa game sinh tồn PUBG Mobile đã chính thức vượt qua cột mốc 100 triệu người chơi hoạt động/ tương tác hàng tháng (MAUs – Monthly Active Users). Đây là một thành tích cực kỳ ấn tượng mà chẳng mấy tựa game có thể đạt được khi mà với Dota 2 con số này chỉ là 11 triệu trong tháng vừa qua trong khi đỉnh điểm của Fortnite cũng chỉ là 78,3 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng (tháng 9 năm 2018)

hgnbhnb PUBG Mobile cán mốc 100 triệu người chơi hoạt động mỗi tháng 1

Ít ngày trước, Tencent đã tiến hành cập nhật phiên bản mới 0.12.5 đi kèm với sự xuất hiện của Royale Pass mùa 7. Và có vẻ như những nội dung/ tính năng mới đi kèm với sự xuất hiện Royale Pass mùa mới đã góp phần không nhỏ giúp cho PUBG Mobile đạt được con số ấn tượng trên. Bên cạnh đó những chế độ chơi Zombie hấp dẫn cũng thu hút thêm một số lượng người chơi không nhỏ.

Tencent từ bỏ việc phát hành PUBG tại Trung Quốc vì chính quyền mãi không cấp phép, thế bằng tựa game vinh danh quân đội nước nhà

Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng con số 100 triệu người chơi phía trên không bao gồm thị trường Trung Quốc – nơi Tencent đã phải thay thế PUBG Mobile bằng một tựa game ‘gần giống’ có tên gọi là Game for Peace. Nhìn chung lối chơi của Game for Peace có khá nhiều điểm tương đồng với PUBG Mobile nhưng đã được Tencent thay đổi một vài chi tiết để có thể vượt qua được kiểm duyệt tại thị trường Trung Quốc. Một game thủ chia sẻ rằng “Khi bạn bắn trúng đối phương, họ không hề chảy máu, mà còn… nhổm dậy, vẫy tay chào nữa chứ!”

Trang chủ:

https://pubgm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/

Group:

https://www.facebook.com/groups/PUBGMobileGroup/

Nạp Thẻ:

https://pay.zing.vn/pubgm