Game thủ bật khóc khi nghe tin đứa con tinh thần của mình sắp đóng cửa, ai đọc cũng thấy bóng dáng mình trong đó

“Không tin là mình đã khóc. Khóc vì đứa con tinh thần của mình chỉ còn tồn tại được đến tháng 6”.

Ai cũng nói game là ảo, chơi chỉ để giải trí. Tuy nhiên có là game thủ mới biết, thế giới ảo ấy cũng ẩn chưa nhiều buồn vui hờn giận, cũng là sự đầu tư, bỏ công bỏ sức, cũng là cảm xúc thật sự có được sau những giờ trải nghiệm, đôi khi ở đó còn có cả anh em, bè bạn, người thương.

 Game là thế giới ảo, nhưng những gì người chơi gửi gắm trong đó đều là thật

Game là thế giới ảo, nhưng những gì người chơi gửi gắm trong đó đều là thật

Với những game thủ nặng tình ấy, khi phải chia tay với tựa game mình yêu thích vì lý do này hay lý do khác, có người bực tức, hay thậm chí là chửi rủa NPH cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên việc phải rơi nước mắt khi nhìn thấy đứa con tinh thần của mình rơi vào tình trạng hấp hối chờ ngày đóng cửa lại là cả một câu chuyện khác.

 Topic đầy tiếc nuối của một game thủ nữ khi nhìn đứa con tinh thần sắp đóng cửa

Topic đầy tiếc nuối của một game thủ nữ khi nhìn đứa con tinh thần sắp đóng cửa

Game trên thị trường nhiều vô kể, có người tặc lưỡi: "Không có game này thì chơi game khác, thiếu gì". Thiếu thì không thiếu, nhưng một con game mà khiến mình toàn tâm toàn ý, gắn bó trong suốt cả một thời gian dài, có khi mất ăn mất ngủ, một ngày không vào làm nhiệm vụ, online chém gió cùng anh em là lại cảm thấy bứt rứt thì hiếm vô cùng. Cũng như trong tình yêu vậy, đi ngang nhau cả vạn người nhưng động lòng lại chỉ có một.

 Cảm giác như tất cả mọi thứ sụp đổ vậy

"Cảm giác như tất cả mọi thứ sụp đổ vậy"

Có lẽ hiểu được điều đó mà những lời tâm sự của game thủ trên đã được cộng đồng Nữ Vương Nổi Loạn hết sức đồng cảm. Có rất nhiều lý do để quyết định chơi một tựa game, nhưng dù là gì đi chăng nữa thì ai ai cũng muốn có thể gắn bó với tựa game đó lâu dài, có những trải nghiệm tốt và những kỉ niệm đẹp.

 Những tháng ngày anh em gắn bó với nhau mãi là kỉ niệm đẹp

Những tháng ngày anh em gắn bó với nhau mãi là kỉ niệm đẹp

Sau mỗi lần như vậy dù mất mát đến đâu thì cuối cùng mỗi game thủ cũng sẽ phải tự mình vượt qua. Có người cố gắng theo đến ngày cuối cùng đóng cửa, có người tạm ngừng chơi một thời gian, cũng có người gửi gắm niềm tin vào một tựa game khác tuy nhiên, cái sau cùng mỗi game thủ mong muốn nhận được là một sự gắn kết dài lâu. Thế nhưng không may rằng điều đó hầu như lại không nằm trong quyền tự tuyết của họ...