Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã và đang triển khai đến từng khu vực theo thời gian và chào đón thêm nhiều người chơi trong suốt giai đoạn Closed Beta.

Riot Games đã xây dựng lại hoàn toàn Summoners Rift (nay được gọi là Wild Rift) cho các thiết bị di động. Trò chơi với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến hiện đang trong giai đoạn Closed Beta tại một vài thị trường, bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan. Game thủ Việt tuy không được trải nghiệm phiên bản này nhưng vẫn có không ít trường hợp nhận được mail xác nhận tham gia test từ Riot. Theo như cảm nhận của nhiều người chơi đã trên tay siêu phẩm này thì nản đồ Liên Minh: Tốc Chiến nhỏ hơn một chút, game trung thành với cách điều khiển nhân vật bằng joystick và thời gian trận đấu giảm xuống còn 15 phút khá thân thiện với thiết bị di động.

Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người vẫn còn khá lăn tăn về cấu hình có thể chơi được Tốc Chiến sẽ như thế nào? Bởi theo như khuyến nghị mới nhất từ Riot, với phiên bản Android, Riot thêm một yêu cầu về độ phân giải màn hình, ít nhất là từ HD trở lên. Bộ nhớ để trống tối thiểu 1.8 GB. Với phiên bản iOS, Riot đã nâng cấu hình lên iPhone 7, trong khi trước đó thì họ chỉ yêu cầu thiết bị từ iPhone 5s hoặc sau đó là từ iPhone 6.

Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ - Ảnh 2.

Những game thủ sử dụng iPhone thế hệ cũ (6 - 7 năm tuổi) trước đây mong muốn trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến đều chưng hửng với đề nghị từ Riot. Nhưng thực tế cho thấy, các thông số kỹ thuật cho phiên bản iOS đã được nâng lên không phải yếu tố bắt buộc vì đó chỉ là khuyến nghị ở bản Close Beta hiện tại. Ngày càng nhiều người chơi cố tình thử tải và trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 6 hoặc 6s (thiết bị 6 năm tuổi) và họ đều đưa ra những đánh giá tích cực.

Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ - Ảnh 3.

"iPhone 6s đã 5 năm tuổi sử dụng Apple A9 nhưng vẫn đủ sức chiến tốt tựa game này. Map của Tốc chiến giống LOL đến 90%, một vài khác biệt nhỏ ở khu rừng, trụ bảo vệ và bản đồ xoay", chia sẻ tử Techrum.

Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ - Ảnh 4.

"Cảm ơn vì đã hỗ trợ smartphone với Chip Mediatek, ram 1GB của tôi. Trong combat, fps của trò chơi giảm xuống nhưng về cơ bản thì vẫn có thể chơi được trên thiết bị RAM 1GB", người dùng JO HN Rey đánh giá.

Game thủ bỏ ngoài tai khuyến nghị test Liên Minh: Tốc Chiến với iPhone 7 trở lên, kết quả thu về khá bất ngờ - Ảnh 5.

Trưởng bộ phận Truyền thông của Wild Rift, Ben Forbes lưu ý rằng các thử nghiệm trong tương lai sẽ bao gồm những người dùng đã đăng ký trước từ CH Play. Hiện tại, người dùng iPhone 6 trở lên sẽ không gặp vấn đề gì khi tải và chơi bản beta. Rõ ràng, với mức cấu hình hỗ trợ cho cả iPhone 6 thì Liên Minh: Tốc Chiến cho thấy nó cũng không quá khắt khe nếu so với cấu hình Liên Quân Mobile (chỉ cần iPhone 6 trở lên là cũng chơi mượt).

Bản thử nghiệm Closed Beta khu vực chủ yếu sẽ dành cho Android, nhưng người chơi có thể truy cập trang web Wild Rift để đăng ký để có cơ hội tham gia một thử nghiệm nhỏ trên iOS cùng với giai đoạn Closed Beta. Nếu được chọn, bạn sẽ nhận được email hướng dẫn thêm. Tốc Chiến đã triển khai đến từng khu vực theo thời gian và chào đón thêm ngày càng nhiều người chơi trong suốt giai đoạn Closed Beta, vì vậy hãy theo dõi các trang FB Wild Rift tại quốc gia đang thử nghiệm để nhận các bản cập nhật cũng như thông tin mới nhất.