Game thủ CF Legends lại “gạch đá” nhiệt trước thính update

Phản ứng này của cộng đồng CF Legends cũng không quá khó hiểu khi update cứ thả thính, chờ mãi suốt… nửa năm qua mà chả thấy đâu.

Nhắc đến “update” thì có lẽ game thủ CF Legends đều ngao ngán lắc đầu bởi đã nghe cụm từ này suốt… nửa năm qua, bắt đầu từ khi cập nhật Sinh tồn được giới thiệu hoành tráng, tổ chức chơi thử rầm rộ và ấn định ngày ra mắt cuối tháng 2 vừa qua. Cứ thế đều đặn 8 tháng trôi qua và update thì… mãi chả thấy đâu, và gần đây admin cộng đồng CF Legends lại tiếp tục “thả thính” những trang bị mới sắp xuất hiện trong cập nhật Sinh Tồn và người chơi thì… chả mấy hứng thú đón nhận.

update Game thủ CF Legends lại gạch đá nhiệt trước thính update 1

Công bằng mà nói thì lần hé lộ này đã cho game thủ CF Legends thêm cái nhìn tổng quan hơn về cập nhật Sinh tồn với sự xuất hiện của Túi số 7 và 4 báu vật VIP mới trong đó có 3 món độc quyền trên Mobile là QBZ-95 Angel, 9A-91 Predator cùng QBZ-03 Born Beast, bên cạnh AK12-Iron Spider quen thuộc trên phiên bản PC.  Vậy thì tại sao game thủ lại không hứng thú và thậm chí còn nhiệt tình “ném gạch”? Có lẽ vì bởi hiện tại không có bất cứ thông tin nào được đăng chính thống trên trang chủ CF Legends khiến “thính” trở nên xa vời, chưa biết ngày nào cập nhật mà game thủ chỉ biết ngồi nhìn và phán đoán. Quan trọng hơn, thời gian 8 tháng chờ đợi hẳn đã khiến rất nhiều xạ thủ, đặc biệt là các cựu binh chơi game từ đầu năm đã “hóng” bản cập nhật Sinh tồn quá lâu trở nên phát nản vì tình trạng “chờ nữa, chờ mãi” mà không có bất cứ thông tin chính thức nào, khiến họ lâm vào tình trạng “bỏ thì thương vương thì tội” – nạp gem mãi không có báu vật mới để tiêu xài nhưng cũng không nỡ vung tay cho các món cũ vì vẫn mòn mỏi chờ đợi update mới mà chưa biết khi nào ra mắt.

thinh2 Game thủ CF Legends lại gạch đá nhiệt trước thính update 2

thinh3 Game thủ CF Legends lại gạch đá nhiệt trước thính update 3

thinh4 Game thủ CF Legends lại gạch đá nhiệt trước thính update 4

Để khắc phục tình trạng này, có lẽ VNG nên cân nhắc việc khôi phục hoạt động trang chủ và đưa tin chính thống để người chơi có chút cơ sở tin rằng update sắp có mặt – dù rằng hoạt động cộng đồng là rất quan trọng và thu hút nhiều chú ý từ game thủ nhưng khi nguồn tin mà không chính thống thì người chơi rất dễ lâm vào tình trạng không biết có nên tin hay không bởi thực tế họ đã phải chờ đợi cập nhật quá lâu nên “thính” cũng không còn quá hấp dẫn trong thời điểm hiện tại.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv