Game thủ có thể tận hưởng không khí của World Cup ngay từ bây giờ trên điện thoại

Đây là chế độ World Cup mới vừa được cập nhật trong FIFA mobile – bản game chính chủ đến từ EA.

Nhân dịp World Cup 2018 sắp diễn ra tại Nga, EA đã chính thức cập nhật chế độ World Cup 2018 trên FIFA Mobile với tên gọi là FIFA Soccer: FIFA World Cup hay FIFA Football: FIFA World Cup. Phiên bản cập nhật ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này sẽ có mặt từ ngày 6/6/2018 đến hết ngày 1/8/2018.

Trải nghiệm sự phấn khích và kịch tính của sự kiện lớn nhất thế giới với chế độ giải đấu World Cup đích thực bằng việc chọn bất kỳ trong số 32 quốc gia đủ điều kiện và đồng hạng thông qua cấu trúc giải đấu thực tế, vượt qua vòng bảng và tiến đến trận chung kết diễn ra ở Moscow. Giống như phiên bản trên console và PC, bạn cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018 để chiến thông qua chế độ chơi đơn. Người chơi có thể thử rất nhiều kiểu chiến thuật và đội hình phù hợp với dàn cầu thủ mà mình đang có.

fifa world cupworld cup

Trong phiên bản cập nhật lần này, EA cũng ra mắt chế độ chơi “VS Attack World Cup”. Người chơi sẽ phải tranh đấu với các đối thủ khác, giữa trận đấu World Cup thực tế và trận đấu ảo trong FIFA Mobile. Các phần thưởng lớn sẽ được trao cho game thủ FIFA Moblie khi dự đoán đúng kết quả của trận đấu thực trong suốt thời gian kỳ World Cup 2018 diễn ra.

Với chế độ chơi này bạn có thể rải nghiệm sự phấn khích và kịch tính của sự kiện lớn nhất thế giới với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Tải game : iOS/Android