Game thủ Free Fire so sánh bộ đồ ingame với... Sơn Tùng M-TP trong MV "Có Chắc Yêu Là Đây"

Nhìn lướt qua thì nhiều game thủ Free Fire cũng nhận ra có nhiều điểm chung giữa Sơn Tùng M-TP và cảnh ảo.

Sơn Tùng M-TP cùng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" đã khiến cộng đồng mạng VN sôi sục xen lẫn cảm giác tự hào khó tả. Chỉ sau 12h lên sóng, MV comeback của Sơn Tùng M-TP đã xô đổ hàng loạt kỷ lục.

Đơn cử như: MV "Có Chắc Yêu Là Đây" trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với 901 nghìn view và cũng lọt top 4 toàn thế giới ở thành tích này, soán luôn "ngôi vương" của BLACKPINK và chính thức trở thành MV Vpop có tốc độ top 1 trending nhanh nhất, đạt 12,3 triệu lượt xem (view hiển thị) chỉ sau 12 giờ.

Game thủ Free Fire so sánh bộ đồ ingame với... Sơn Tùng M-TP trong MV Có Chắc Yêu Là Đây - Ảnh 1.

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP đang là sản phẩm Vpop được chú ý nhất.

Bên cạnh giai điệu bài hát và chuỗi thành tích đáng tự hào vẫn không ngừng nối dài, phần hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong MV cũng được cư dân mạng tích cực "mổ xẻ" khi nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành chàng trai quá đỗi ngọt ngào, dễ thương.

Dưới góc độ của game thủ mà cụ thể là những tín đồ của Garena Free Fire thì họ lại thấy hình bóng của... bộ đồ ảo trong MV đình đám này. Hình ảnh một chàng thanh niên khôi ngô, tuấn tú đầu đội mũ lưỡi trai màu xanh, áo cũng màu xanh chính là những nét tương đồng mà game thủ chỉ ra khi so sánh giữa người thật và món đồ ảo.

Game thủ Free Fire so sánh bộ đồ ingame với... Sơn Tùng M-TP trong MV Có Chắc Yêu Là Đây - Ảnh 2.

Nhiều người tự đặt ra câu hỏi liệu ai "học hỏi" ai trong tình huống này.

Ngoài những chi tiết mang hơi thở Kpop, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" đã kích thích trí tưởng tượng của game thủ Garena Free Fire quá mức. Nhiều người tự đặt ra câu hỏi liệu ai "học hỏi" ai trong tình huống này.

Tuy nhiên, đa phần người xem đều cho rằng việc so sánh 2 hình ảnh kể trên là khá phiến diện vì có quá nhiều chi tiết nhỏ khác biệt như loại áo mà Sơn Tùng M-TP mặc khác hoàn toàn kiểu áo của nam thanh niên "ảo". Hiện tại, bài đăng so sánh 2 hình ảnh kể trên nhận về rất nhiều tương tác của cộng đồng.

Game thủ Free Fire so sánh bộ đồ ingame với... Sơn Tùng M-TP trong MV Có Chắc Yêu Là Đây - Ảnh 3.

Nhiều suy đoán được game thủ Garena Free Fire đưa ra.