Liên Quân Mobile: Hé lộ loạt "đặc quyền" mà Timi dự kiến trang bị cho Volkath Thánh Gióng

Hệ thống skin trong Liên Quân Mobile có phân bậc rõ ràng và tương ứng với đó là những quyền lợi riêng.

Các cuộc thi Sáng tạo trang phục Việt Nam là dịp để tín đồ của Liên Quân Mobile VN đóng góp chất xám vào sự phát triển chung của Arena of Valor. Ở mùa giải thiết kế trang phục tướng gần nhất với chủ để là tướng Volkath thì 2 giải nhất đã được trao cho các họa sĩ gồm: Mạc Thiệu Phú với bài thi "Thánh Gióng" và Nguyễn Thanh Hiệp với bài thi "Lạc Long Quân".

Điều này mở ra cơ hội server VN đón nhận thêm ít nhất là 1 "siêu phẩm" dạng "cây nhà lá vườn". Nên nhớ, cách đây vài tháng thì Garena Thái Lan cũng đã triển khai dự án Hayate Phantom mang đậm bản sắc văn hóa xứ Chùa Vàng vô cùng thành công.

Liên Quân Mobile: Hé lộ loạt đặc quyền mà Timi dự kiến trang bị cho Volkath Thánh Gióng - Ảnh 1.

Hình nền Volkath "Thánh Gióng"

Với vị thế cũng là "cột trụ" của Liên Quân Mobile thế giới thì máy chủ Mặt Trời khả năng cao cũng là nơi ra mắt skin truyền thống trước tiên. Vậy những dự án Volkath Thánh Gióng hay Lạc Long Quân đã tiến triển tới đâu là điều mà nhiều người chơi mong ngóng. Được biết thì ở thời điểm hiện tại, chỉ có dự án Volkath Thánh Gióng là có tính khả thi cao. Bởi ngoài các bản concept tướng vô cùng chi tiết thì những yếu tố phụ khác như Avatar, Khung Avatar, Ảnh nền cũng đã dần được công bố sớm.

Liên Quân Mobile: Hé lộ loạt đặc quyền mà Timi dự kiến trang bị cho Volkath Thánh Gióng - Ảnh 2.

Chiêu thức Volkath Thánh Gióng mang hiệu ứng sắc vàng, tương đồng với màu sắc vàng pha trộn đen chủ đạo của bản thiết kế.

Liên Quân Mobile: Hé lộ loạt đặc quyền mà Timi dự kiến trang bị cho Volkath Thánh Gióng - Ảnh 3.

Hình ảnh Avatar hoạt họa của siêu phẩm skin Việt này đã được rò rỉ.

Liên Quân Mobile: Hé lộ loạt đặc quyền mà Timi dự kiến trang bị cho Volkath Thánh Gióng - Ảnh 4.

Hệ thống "đặc quyền" của Volkath Thánh Gióng trong đó có âm giọng tiếng Việt được lồng vào.

Hiển nhiên thì một hệ thống "đặc quyền" cũng như tính năng đã sớm được Timi chốt xong cho dự án Volkath Thánh Gióng như: Hiệu ứng âm thanh, Hiệu ứng lồng tiếng Việt (đặc quyền từng được Garena áp dụng cho Ilumia Thiên Nữ Áo Dài, Murad Học Đường) bên cạnh các hiệu ứng kỹ năng, ngoại hình siêu hầm hố và tráng lệ.

Tuy nhiên, Volkath Thánh Gióng sẽ là skin bậc S hoặc S+. Vì không nằm trong nhóm skin SS trở lên mà Volkath Thánh Gióng không được đầu tư mạnh vào các khía cạnh như Hoạt cảnh (Animation), Biến về (Recall),...

Dù sao thì khi nhìn vào bản Concept Volkath Thánh Gióng được Garena hé lộ trong video phỏng vấn các họa sĩ thắng giải, đa phần game thủ vẫn mong đợi đội ngũ phát triển Timi sẽ làm việc tốt để cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu nhất có thể.