Chẳng cần "sexy bốc lửa", 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ "rầm rầm" nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng

Trong sự kiện mới nhất do Gun Gun Mobile tổ chức đã và đang dần xuất hiện những gương mặt sáng giá, "hạ gục" 500 anh em bằng vài giây biến hình xuất sắc, đúng là tựa game nhiều gái xinh nhất hệ mặt trời!

Mới đây, tựa game được mệnh danh là "cộng đồng nhiều gái xinh nhất hệ mặt trời" - Gun Gun Mobile đã tiếp tục phát động một cuộc thi hoàn toàn mới, với đất diễn chính là MXH TikTok cực HOT. Với mật độ "dân số" vô cùng đông đảo, chỉ trong thời gian rất ngắn kể từ khi chính thức khai mạc, hashtag #khongboGunGun đã sớm leo Top thịnh hành, dần trở thành xu hướng mới được người xem "thả tim" nhiệt tình.

Trong số những bài dự thi được gửi về, nổi bật nhất không chỉ là những cô nàng Cosplayer siêu "sexy" từng khiến 500 anh em điên đảo mà còn có thêm sự góp mặt của vô số nhân tố mới. 3 cái tên được nhắc tới dưới đây chính là những "gái xinh" đang được ráo riết truy lùng "info". Có vẻ như, kho tàng những nữ game thủ vừa xinh xắn, vừa chơi game siêu giỏi lại một lần nữa được bổ sung vào Gun Gun Mobile...

Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 1.

Event mới do Gun Gun Mobile tổ chức đang được rất đông bạn trẻ đón nhận

MiMi Chan

Gia Linh

Hoàng Ngọc Ánh

Mới nổi những năm gần đây, Hoàng Ngọc Ánh (Ngọc Éng) là nữ streamer có đôi mắt và khuôn mặt đẹp như búp bê, lại thêm góc nghiêng thần thánh không góc chết. Chẳng mấy chốc, Ngọc Éng đã sở hữu tới hàng triệu follow trên cả TikTok lẫn Facebook, lọt vào Top những nàng streamer thế hệ mới được yêu thích nhất.

Với niềm đam mê vô vàn với những bộ phim anime, đặc biệt là One Piece, Ngọc Éng còn lôi kéo được nhiều người yêu thích hơn nữa. Gái xinh đã mê game lại còn xem anime, yêu One Piece, quả đúng là hiếm có khó tìm. 

Rất có thể, chính vì sở thích mãnh liệt với anime, cô nàng đã bị nền đồ họa Chibi cực dễ thương của Gun Gun Mobile quyến rũ chăng?

Ngọc Éng

Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 5.
Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 6.

Duyên Mỹ Nguyễn

Mỹ Duyên (Yin Yin) là một cô diễn viên 9x tài năng đến từ thành phố Đà Lạt. Sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười vô cùng duyên dáng, đã thế lại được "bonus" thêm chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo, dường như thật không khó để mỗi lần xuất hiện, Mỹ Duyên lại "cưa đổ" trái tim của những chàng trai đối diện.

Nàng ta từng để lại ấn tượng mạnh với độc giả thông qua vai cô nàng lớp trưởng Bảo Vy trong series phim "Ê! Nhỏ Lớp Trưởng", cũng là đánh dấu cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. 

Theo như cô nàng chia sẻ, ngoài thời gian học tập và diễn xuất thì Mỹ Duyên rất yêu thích du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước.

Yin Yin

Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 8.
Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 9.

Ngô Thùy Linh

Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, Ngô Thùy Linh (Reency Ngô) với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt "kẹo ngọt" đã nhiều lần khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Dù tuổi đời còn khá trẻ (2000) nhưng Thùy Linh đã sớm cân bằng được giữa việc học và làm việc, trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn phải nhận "trợ cấp" từ gia đình thì Thùy Linh đã có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân.

Một sự thật khá thú vị về cô gái 10x đa tài này là không chỉ làm mẫu ảnh, diễn xuất, streamer, Thùy Linh còn là một nữ võ sinh từ khi rất nhỏ tuổi. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình luyện tập thân thể, vô số động tác siêu khó mà đến cả cánh mày râu còn lắc đầu e ngại...

Reency Ngô

Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 11.
Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 12.

Và vẫn còn nhiều nàng gái xinh khác chuẩn bị lộ diện trong Gun Gun Mobile

Phải thừa nhận, "kiếm gái xinh vào Gun Gun" là có thật. Hiếm có sân chơi nào mà số lượng chị em còn đông đảo, hung hãn hơn cả 500 anh em. Trong event #khongboGunGun lần này nói riêng cũng như vô số sự kiện siêu to khổng lồ được tổ chức trước đây, lần nào cũng là dịp mà những cô nàng "ai nhìn cũng mê" như thế này lần lượt... debut.

Với lối chơi thân thiện, dễ gần mà lại rất cuốn hút cùng cộng đồng game thủ đông bậc nhất, vui tươi mọi lúc, không quá khó để Gun Gun Mobile trở thành điểm đến dành cho giới trẻ. Tin rằng chỉ trong vài ngày tới thôi, chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng những bài dự thi, biến hóa vô cùng đặc sắc. Liệu rằng ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng iPhone 11 lần này? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 13.
Chẳng cần sexy bốc lửa, 3 nàng gái xinh vẫn khiến người xem đổ rầm rầm nhờ vẻ đáng yêu khó cưỡng - Ảnh 14.

Nếu bạn đọc chưa biết: Khi nhắc tới một ví dụ điển hình cho sự thành công cả về chất lượng gameplay lẫn cộng đồng thì không thể bỏ qua Gun Gun Mobile – tựa game bắn súng tọa độ dành cho giới trẻ đã và đang liên tục bỏ xa những đối thủ khác. Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này là game đã thu hút được gần 2 triệu người chơi chỉ sau 1 năm phát triển, đánh dấu cột mốc mà thậm chí, rất ít MMORPG (thể loại game tưởng chừng như được yêu thích nhất tại Việt Nam) làm được.

Nhiều game thủ không ngần ngại dành cho Gun Gun Mobile những lời khen có cánh, xưng tụng nó trở thành vị vua của dòng game bắn súng tọa độ ở thời điểm này. Giữ vững được những tinh hoa mà các đàn anh đi trước như iGà, Gunny, Gunbound có được, Gun Gun Mobile đã thổi hồn cho dòng game huyền thoại, đưa những trận đấu súng nghẹt thở tới với giới trẻ hiên nay. Lối chơi đơn giản, đồ họa đáng yêu và hàng loạt những tính năng, hoạt động đề cao tương tác giữa người chơi, Gun Gun Mobile đã thuyết phục được một lượng lớn game thủ, ở mọi độ tuổi trên khắp cả nước.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/