Game thủ Giang Hồ Chi Mộng “bội thực” với hai bản cập nhật cực khủng chỉ trong tháng 6

1 tháng 2 bản update, Giang Hồ Chi Mộng (Giang Ho Chi Mong) khiến cộng đồng đam mê kiếm hiệp phải sửng sốt khi liên tiếp ra mắt những nội dung mới.

Mặc dù đã mang tới cho người chơi một bản cập nhật khá lớn hồi đầu tháng 6 nhưng chừng đó dường như là chưa đủ khi mới đây, Giang Hồ Chi Mộng lại tiếp tục tung ra thông tin về Big Update 6.0 có tên gọi “Quần hùng hội tụ”. Với hàng loạt tính năng mới mẻ, các tín đồ kiếm hiệp chắc hẳn lại được dịp “xuýt xoa” vì độ “chiều fan” của NPH Funtap.

Xuất hiện trong Big Update 6.0 là hàng loạt tính năng mới mà chỉ cần nhìn qua cũng thấy vô cùng phần khích. Phụ bản mới, bí cảnh mới, những tính năng nâng cấp mới giúp người chơi tăng lực chiến chính là điểm nhấn của phiên bản cập nhật “Quần hùng hội tụ”. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Big Update 6.0 của Giang Hồ Chi Mộng nhé:

Phụ bản Tháp Mê Huyễn: Nhân vật Tông Sư cấp độ 75 trở lên có thể khiêu chiến, mỗi ngày nhận được miễn phí khiêu chiến 2 lần. Đây là phụ bản rớt nguyên liệu Khắc Văn, vượt ải tầng trước sẽ mở tầng sau, và mở chức năng quét tầng tương ứng. Vượt ải tầng nhất định, được mở khóa Khúc Văn Dùng kỹ năng Thức Tỉnh Biến Hình, sẽ vượt PB tốt hơn.

giang-ho-chi-mong-ra-mat-2-cap-nhat-chi-trong-thang-6

Ngũ Hành Điện: Nhân vật Tông Sư Cấp độ 50 trở lên có thể đến Ngũ Hành Điện, kích sát quái nhận nguyên liệu Thánh Ấn. Đây là bản đồ tự do PK nên người chơi có thể tấn công hoặc bị tấn công bởi người chơi khác. Có thể nói, Ngũ Hành Điện chính là đại diện của khái niệm “Giang hồ hiểm ác” khi người chơi có thể bị PK bất kỳ lúc nào.

giang-ho-chi-mong-ra-mat-2-cap-nhat-chi-trong-thang-6

Tiền Tuyến Thánh Vực: Nhân vật Tông Sư cấp độ 25 trở lên có thể đến tiền tuyến thánh vực và trung tâm, điểm mệt mỏi dùng chung. Mỗi lần diệt boss sẽ tăng 1 điểm mệt mỏi, khi điểm mệt mỏi đạt 3, sẽ không thể gây sát thương cho boss thánh vực, boss trung tâm. Đây là một lựa chọn săn boss mới cho người chơi Giang Hồ Chi Mộng, cũng là cơ hội để thu thập nhiều tài nguyên thiết yếu.

giang-ho-chi-mong-ra-mat-2-cap-nhat-chi-trong-thang-6
giang-ho-chi-mong-ra-mat-2-cap-nhat-chi-trong-thang-6

Trên đây mới chỉ là những tính năng tiêu biểu nhất trong hàng tá những điều mới mẻ trong Big Update 6.0 của Giang Hồ Chi Mộng. Hãy vào ngay Giang Hồ Chi Mộng để tận hưởng làn gió mới mà NPH Funtap vừa mang tới cho bạn nhé!

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/