Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán

Quả nhiên đồ hiếm thì luôn có giá trị cao mà nhất là Phượng Hoàng thì lại càng được săn đón hơn bao giờ hết.

Pet và thú cưỡi hiếm luôn là những item cực kì giá trị trong game MMORPG được nhiều người săn đón. Nhớ lại thời kì hoàng kim của Võ Lâm, MU đã từng có những người đổi ngang chiếc xe hơi, SH để lấy một con ngựa hoặc một con sói tinh trong game. Điều này từng bị coi là điên rồ lúc đó và vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên chính điều đó lại trở thành minh chứng rõ ràng nhất cho sự đam mê của người chơi giúp họ khẳng định đẳng cấp trong thế giới ảo.

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 1.

Ngựa Phiên Vũ và Sói Hoàng Kim là những thú cưỡi một thời đáng giá cả gia tài trong game online

Dù thời điểm hiện tại, hiếm có trò chơi nào có giá trị item lên đến cả trăm triệu mỗi món như trước, thế nhưng con số vài chục triệu vẫn có và luôn được nhiều người quan tâm. Điển hình nhất phải kể đến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiện tại đang là một trong những game MMORPG hot bậc nhất thị trường, chính vì thế giá trị item trong trò chơi này cực kì cao nhờ độ hiếm có khó tìm và tỉ lệ rớt đồ "xịn" cực kì thấp.

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 2.

Thú cưỡi trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiện đang rất có giá trị do hiếm và được nhiều người săn lùng

Mới đây, một người chơi đã than phiền trên group vì nhận được quá nhiều tin nhắn riêng tư hỏi mua Pet Phương Hoàng cấp S mà anh mới nhận được sau khi đánh Boss. Thậm chí anh chia sẻ rằng có người đã trả tới 16 triệu VNĐ mà anh vẫn chưa có ý định bán đi. Khỏi phải nói nhiều người chơi tỏ ra bất ngờ khi giá trị của chú Pet cấp S này lại cao đến vậy.

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 3.

Game thủ than phiền vì nhiều người nhắn tin hỏi mua tọa kỵ Phượng Hoàng cấp S

Trước đó một thời gian, biết được giá trị của Pet Phượng Hoàng này, một người chơi đã chia sẻ cách tìm và nhận nó cho mọi người. Theo đó chỉ cần đầu tư 498 KNB thì sẽ nhận được Phượng Hoàng Lệnh, từ đó sẽ được đưa tới Dẫn Thú Đài, nơi người chơi sẽ đánh Boss quái thần bí để nhận được những phần thưởng mà trong đó có tỷ lệ được Pet Phượng Hoàng cấp S. Boss cũng khá yếu nên hầu như ai cũng có thể đánh bại nên không sợ phí KNB đầu tư.

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 4.

Game thủ hướng dẫn cách nhận thú cưỡi Phượng Hoàng cấp S cực "xịn"

Vấn đề là tỉ lệ nhận được Pet Phượng Hoàng là cực kì thấp, hầu như cả server chỉ có vài người sở hữu. Đây là một trong những con Pet mà phụ thuộc rất nhiều vào "nhân phẩm" người chơi, thế nên dù bạn có nhiều KNB để đánh cũng rất hiếm khi nhận được. Và có lẽ đó là lý do mà anh chàng game thủ khi bị nhiều "đại gia" nhắn tin quấy rối hỏi mua thẳng luôn cho nhanh sau hàng chục lần đánh Boss không ra.

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 5.

Đi ngoài đường mà cưỡi Phượng Hoàng thì "oách" đừng hỏi luôn! Bảo sao ai cũng muốn có

Tất nhiên ngoài thú cưỡi Phượng Hoàng thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn khá nhiều thú cưỡi cấp S khác "khủng" không kém như Hỏa Kỳ Lân, U Linh Dao, Truy Phong Mã, Tài Thần Khuyển… Các thú cưỡi này rất đa dạng và chia theo nhiều sở thích khác nhau phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Bạn thích "khủng" thì cưỡi Kỳ Lân, Phượng Hoàng, U Linh… còn thích "kute" thì có ngay Thần Khuyển, Thánh Lộc, Ngọc Hồ…

Game thủ may mắn đánh Boss ra Phượng Hoàng cấp S có người trả 16 triệu VNĐ vẫn chưa bán - Ảnh 6.

Trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn rất nhiều thú cưỡi cấp S khác vừa mạnh lại vừa đẹp

Nếu bạn muốn thử vận may của mình ngay bây giờ, có thể tải về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại ĐÂY để trải nghiệm, biết đâu "nhân phẩm" tốt sẽ đem lại cho bạn thú cưỡi hoặc Pet có giá trị cao thì lại đổi đời.