Game thủ PUBG Mobile VN lại nhận FREE đống quà khi "fake" IP qua Nga

Lại một sự kiện đăng nhập nhận miễn phí quà nữa được PUBG Mobile phiên bản Nga tổ chức cho game thủ.

Cộng đồng game thủ PUBG Mobile VN đang truyền dạy nhau cách lách luật để nhận được rất nhiều món quà miễn phí trong tựa game PUBG Mobile. Cụ thể, người chơi sẽ sử dụng những phần mềm để “fake IP” điện thoại đang sử dụng sang khu vực đang tổ chức sự kiện là nhận được quả. Chỉ cần có như vậy, sau khi mở tựa game PUBG Mobile (phiên bản VN) lên là người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần quà từ NPH gửi qua hòm thư. Cũng nhờ có như vậy mà không ít game thủ Việt đã mở ra được những trang phục hiếm, skin đẹp dành tặng cho nhân vật của mình. Cách đây ít ngày, game thủ đã "fake" qua Đài Loan và giờ thì họ lại chuyển hướng sang Nga.

Game thủ PUBG Mobile VN lại nhận FREE đống quà khi fake IP qua Nga - Ảnh 1.

Game thủ PUBG Mobile chỉ cần sử dụng những phần mềm để fake IP sang Nga đều sẽ nhận được quà.

Kể cả với HĐH Android hay iOS, chỉ cần sử dụng những phần mềm để fake IP sang Nga đều sẽ nhận được quà. Rất nhiều game thủ đã còn nhận làm hộ những người chơi khác nhân sự kiện tặng FREE skin này. Các bước thực hiện như sau:

B1: Tải Panda VPN về máy. (Có nhiều ứng dụng fake IP khác cũng đổi được sang Nga)

B2: Tiến hành cài đặt, xem quảng cáo nếu có rồi vào mục lựa server fake chọn Nga (Russia).

B3: Cuối cùng là vào game nhận quà thôi.

Game thủ PUBG Mobile VN lại nhận FREE đống quà khi fake IP qua Nga - Ảnh 2.

Sự kiện đăng nhập nhận quà trong 7 ngày

Game thủ PUBG Mobile VN lại nhận FREE đống quà khi fake IP qua Nga - Ảnh 3.

Sự kiện đăng nhập nhận quà trong 7 ngày

Game thủ PUBG Mobile VN lại nhận FREE đống quà khi fake IP qua Nga - Ảnh 4.

Skin dù từ sự kiện đăng nhập nhận quà trong 7 ngày

Những phần thưởng mà game thủ có thể nhận được thông qua sự kiện đăng nhập nhận quà trong 7 ngày do PUBG Mobile Nga duy trì. Nhiều game thủ sau khi "fake" tài khoản chơi game PUBG Mobile VN sang Nga đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như skin dù, RP,... Game thủ vẫn đang bày nhau từng bước một để có thể dễ dàng chuyển đổi sang tài khoản nước bạn để có được nhiều đồ hơn. Đây có lẽ là một cách "làm giàu không khó" ở thời điểm hiện tại. Dù không thể sở hữu những skin súng Kar98, Mũ 3 hay Giáp 3.. như đợt fake IP qua Đài Loan nhưng đống item có được sau khi chuyển IP sang Nga cũng tạm ổn với người bình thường.

Hiện tại, cũng có khá nhiều người lo ngại về việc sử dụng các ứng dụng bên ngoài cho việc fake IP nhưng cộng đồng chưa ghi nhận việc Tencent khóa tài khoản với hành vi này.