Tin đồn: Tencent đang phát triển phiên bản Global cho Vương Giả Vinh Diệu, ra mắt ngay trong mùa hè này

Tương lai của Liên Quân Mobile sẽ đi về đâu nếu Vương Giả Vinh Diệu global ra mắt?

Zane, người đi rừng hàng đầu tại khu vực Bắc Mĩ trong một buổi stream mới đây đã hé lộ Tencent đang có ý định đưa Vương Giả Vinh Diệu ra thị trường quốc tế. Sự thật về tin đồn này là như thế nào?

hgnbhnb Tin đồn: Tencent đang phát triển phiên bản Global cho Vương Giả Vinh Diệu, ra mắt ngay trong mùa hè này 1

Theo đó trong một vài bài đăng tải trên forum Reddit, đã có người nói rằng một nhóm nhỏ người chơi quốc tế đã được Tencent tập hợp lại và được cho phép xem trước một vài thông tin thú vị liên quan đến Vương Giả Vinh Diệu. Rất khó để có thể nói rằng đây chính là điểm mốc đầu tiên cho việc phát hành Vương Giả Vinh Diệu ra thị trường quốc tế song không có nghĩa là chúng ta phủ nhận điều kể trên.

Vậy tương lai của Liên Quân Mobile thì sao? Với vị trí là phiên bản thay thế của Vương Giả Vinh Diệu ở thị trường ngoài Trung Quốc thì Liên Quân Mobile đã được chỉnh sửa khá nhiều cũng như làm lại danh sách tướng để tránh các phiền phức về bản quyền. Nhưng Tencent nhận thấy quá trình tiếp cập đến cộng đồng gamer MOBA của Liên Quân Mobile hay Arena of Valor quá yếu, dẫn đến việc họ buộc phải thay đổi hướng tiếp cận. Tencent nhận thấy nếu tiếp tục chi tiền cho quảng cáo thì đây không phải là một phương án tốt bởi người chơi dường như khá thờ ơ với Liên Quân Mobile, do đó có thể họ đã quyết định chuyển hướng sang việc phát hành Vương Giả Vinh Diệu Global.

hgnbhnb Tin đồn: Tencent đang phát triển phiên bản Global cho Vương Giả Vinh Diệu, ra mắt ngay trong mùa hè này 2

Khi được hỏi về thời điểm mà phiên bản Global ra mắt, Zane nói rằng nhiều khả năng chỉ trong mùa hè này thì Tencent sẽ có những động thái đầu tiên khi cập nhật ngôn ngữ tiếng Anh cho Vương Giả Vinh Diệu. Sau đó, một số đoạn phim giới thiệu sẽ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Tất cả sẽ còn phải chờ xem Tencent thực sự sẽ làm những gì.

Với việc nỗ lực đưa sản phẩm của mình ra thế giới, việc Tencent bỗng dưng ra mắt bản Global cho Vương Giả Vinh Diệu không khác gì một cú “dội một gáo nước lạnh” vào chính sản phẩm Liên Quân Mobile của chính mình. Nhưng những sự điên rồ kiểu như vậy không hiếm trong thế giới game đầy biến động này.