Game thủ thở phào vì Tiếu Ngạo VNG cũng đúng hẹn ra mắt trong tháng 6 - Game Mobile

Mấy ngày qua, game thủ khá hoang mang vì cuối tháng đến nơi mà vẫn không thấy động tĩnh gì về ngày ra mắt của Tiếu Ngạo VNG.

Ơn giời, cuối cùng Tiếu Ngạo VNG cũng không làm cộng đồng thất vọng về lời hẹn ước tháng 6 của mình. Cụ thể mới đây, thông tin ngày ra mắt đã được thông báo chính thức trên fanpage game, người chơi sẽ được tận tay trải nghiệm bản Alpha Test từ ngày 27/6 đến 01/07.

Tiếu Ngạo VNG

Tuy nhiên, chỉ áp dụng duy nhất trên hệ điều hành Android khiến fan iOS chìm trong hụt hẫng.

Tiếu Ngạo VNG

Nếu bạn chưa biết thì Tiếu Ngạo VNG là tựa game thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ tướng quen thuộc với hơn 80 cao thủ võ lâm và 100 bộ võ học, nội công thất truyền trên giang hồ. Các tướng mang diện mạo vừa quen vừa lạ khiến cộng đồng “xúc động đậy”, hoài niệm về tuổi thơ dữ dội gắn liền cùng các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ…

Bắt đầu vào game, người chơi sẽ được hóa thân là một Tiểu Hà Mễ trói gà không chặt, ấp ôm ước mơ phiêu bạt giang hồ, trở thành cao thủ thống nhất thiên hạ. Lúc này, bạn sẽ phải lựa chọn kiểu anh hùng mong muốn để hành tẩu, chọn võ học bản môn cũng như chọn một mỹ nhân đồng hành làm nhiệm vụ,… Và quan trọng nhất là chọn chính hay tà, việc này cực kỳ đáng lưu tâm vì nó sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của nhân vật theo cốt truyện khác nhau.

Tiếu Ngạo VNG

Ở mỗi nhiệm vụ cốt truyện, bản lĩnh anh hùng của bạn cũng được bộc lộ thông qua việc chọn phe chính hay tà. Nếu là một nam tử hán đầu đội trời chân đạp đất sẽ được gia tăng điểm nhân nghĩa, ngược lại nếu làm kẻ tà ác sẽ bị giảm điểm đạo đức. Các điểm số này cực kì hữu dụng cho nhân vật. Tuy chọn chính sẽ nhiều lợi ích hơn nhưng nhiều người lại có suy nghĩ, biết đâu tà phái lại có sức mạnh khủng khiếp gấp bội phần? Thế nên thành bại không chỉ chọn vui chọn bừa mà đều có chiến thuật nhất định nếu bạn muốn sinh tồn trong Tiếu Ngạo VNG.

Tiếu Ngạo VNG

Theo chia sẻ từ nhà phát hành thì Tiếu Ngạo VNG sở hữu hệ thống chiến đấu dựa trên chiến thuật bàn cờ độc nhất vô nhị. Đặc biệt các nhân vật khi sắp xếp đội hình chắc chắn sẽ rất khó nhọc vì game có sự kết hợp khá hay ho giữa các yếu tố: Khắc Tướng, Khắc Trận Hình, Khắc Võ Học, Khắc Ngũ Hành… Được biết game chia các tướng thành 3 phẩm loại chính gồm Nội Kình, Quyền Chưởng, Đao Kiếm khắc hệ lẫn nhau khiến những trận đấu trở nên kịch tính hơn bình thường rất nhiều.

Tiếu Ngạo VNG

Hãy cùng tải bản cài đặt tại các link sau để bắt đầu cuộc chiến trong Tiếu Ngạo VNG.

360mobi Cung Đình Kế
Tháng 6 chưa qua, 360mobi Cung Đình Kế đã rục rịch nhá “hàng hot” tháng 7
Hầu như mỗi tháng, 360mobi Cung Đình Kế đều có những bản siêu cập nhật nhằm tạo sự mới lạ và hấp dẫn để thu hút các fan cuồng của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaovng/