Raid Survivor – game lấy đề tài tận thế vô cùng lạ mắt

Raid Survivor mang đến lối chơi đơng giản cùng đồ họa cartoon 2D khá vui nhộn nhưng cũng tạo cảm giác dễ nhìn đến cho người chơi.

Raid Survivor lấy bối cảnh thế giới ở thời kỳ văn minh nhân loại đã sụp đổ, con người trở nên mất nhân tính và cuồng điên trong những trận chiến để giành giật sự sống, các nhu yếu phẩm như nước và xăng. Thế giới giờ là một đống đổ nát nơi những tòa nhà chọc trời chỉ còn là sắt vụn và lẩn khuấn đâu đó là những nhân vật đôt biến nguy hiểm, con người chia làm nhiều phe chuyên giết nhau để tồn tại.

Trong vai một người bình thường phải tìm cách sống sót, bạn sẽ bước vào cuộc hành trình đầy mạo hiểm trong Raid Survivor. Raid Survivor có gameplay được thiết kế khá đơn giản cùng cơ chế điều khiển không quá phức tạp.

Tất cả những gì người chơi cần phải làm là điều khiển nhân vật của họ di chuyển qua những khu vực đầy rẫy dị nhân hoặc những con người bình thường nhưng đã trở thành những tên cướp cạn tàn ác, tận dụng những trang bị, vũ khí có sẵn để tiêu diệt chúng đồng thời thu thập một số lượng vật phẩm nhất định. Bênh cạnh đó bạn còn có cơ hội đối đầu với những con boss, để loot được những món đồ lợi hại hơn nhằm chuẩn bị cho những trận chiến khó khăn sau này nữa.

Nền đồ họa của Raid Survivor được xây dựng theo phong cách cartoon 2D khá vui nhộn nhưng cũng tạo cảm giác dễ nhìn đến cho người chơi. Với số lượng nhiệm vụ cực kì đa dạng, bạn sẽ phải đối đầu với vô số những thử thách tăng dần theo thời gian, và tất nhiên phần thưởng thu về cũng sẽ cực kỳ hấp dẫn đấy.

Tải game : Android