Game thủ Tốc Chiến đưa bằng chứng tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn, bị CĐM ném đá gay gắt

Mới đây, một game thủ Tốc Chiến đã tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn.

Liên Minh: Tốc Chiến đã bước vào mùa 1 được một thời gian và chừng đó là đủ để nhiều game thủ trong khu vực leo rank đến mức Thách Đấu. Chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng trong game là người chơi sẽ thấy rằng số lượng game thủ đạt mức rank Thách Đấu hiện tại là tương đối nhiều. Trong số đó cũng có ít nhất là hai game thủ Việt đạt được mức rank đáng mơ ước này.

Game thủ Tốc Chiến đưa bằng chứng tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn, bị CĐM ném đá gay gắt - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải trong một group Tốc Chiến

Tuy nhiên, mới đây, một game thủ đã tố cáo người VN thứ hai đạt mức rank Thách Đấu là buff bẩn. Người chơi này còn đưa bằng chứng như sau:

"Người VN thứ 2 rank Thách Đấu mùa này, nhưng thực tế đây là 1 thanh niên buff bẩn nha mọi người. Lướt cả lịch sử đấu đều là những trận đối thủ GG từ sớm và feed tụt *, đối thủ đồng đội lặp đi lặp lại, chán. Ai không tin có thể tự check.

Vừa bonus thêm mấy cái bằng chứng cho mấy ông chưa check đã gáy rồi nhé, thấy team nó và team địch chưa ạ. Mấy thằng zone, silve, tên TQ, tuyên, nocrala ấy ạ. Chẳng lẽ cứ ghép chung với thằng này là bọn nó tự nhiên đánh bay rồi auto thằng, còn không gặp khác team lại đánh như gà ạ.

Ps: Đăng lại cho mấy ông xem, không hiểu sao bài vừa rồi bị tắt bình luận".

Game thủ Tốc Chiến đưa bằng chứng tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn, bị CĐM ném đá gay gắt - Ảnh 2.

Tuy nhiên, lời tố cáo này đã bị cộng đồng game thủ phản pháo vì cho rằng tài khoản này không phải là buff bẩn. Một game thủ bình luận "Ở cái rank này ghép đội rất khó vì ko có nhiều acc ngang điểm ngang rank nên việc gặp đi gặp lại là chuyện bình thường . Ai rank KC chơi sẽ hiểu. Ông này gần nhà tao từ khi kim cương 3 đăng bán ACC ko ai mua nên cứ bảo cày lên Cao thủ bán cho có giá. Lên CT vẫn không bán được cày lên TĐ luôn".

Game thủ Tốc Chiến đưa bằng chứng tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn, bị CĐM ném đá gay gắt - Ảnh 3.

Cũng có không ít bình luận khác không đồng tình với lời tố cáo này:

"Thôi đi ông ơi trên rank Thách Đấu thì chuyện gặp nhau thường xuyên là chuyện bình thường."

"Thế này bảo Buff bẩn thì chắc các bạn không chơi Liên Quân rồi."

Game thủ Tốc Chiến đưa bằng chứng tố cáo người VN thứ hai đạt rank Thách Đấu là buff bẩn, bị CĐM ném đá gay gắt - Ảnh 4.

Hiện vẫn chưa thể khẳng định ai đúng, ai sai trong vụ việc lần này song có vẻ như người đi tố cáo này đang phải nhận không ít gạch đá từ cộng đồng, những người cho rằng game thủ này "đang phủ nhận công sức và thành quả" của người khác.