"Tâm hồn" đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này

Các nhà làm game càng ngày càng trở nên táo bạo, xây dựng các tướng Tam Quốc cũng theo xu hướng "mát dần đều".

Từ xưa đến nay, những Điêu Thuyền, Chúc Dung, Tôn Thượng Hương hay Tiểu Kiều, Đại Kiều… luôn là dàn mỹ nữ Tam Quốc quá quen thuộc, được người đời truyền tụng từ thế hệ này sang thế hệ khác, qua những trang văn, trang thơ, những thước phim hay cả những tựa game chuyển thể sau này. In đậm trong lòng người hâm mộ luôn là những gương mặt khả ái, đôi mắt đẹp hút hồn, làn da trắng muốt, hài hòa trong một nét đẹp cá lặn chim sa, nguyệt thẹn hoa nhường.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 1.

Mỹ nữ Tam Quốc trong nguyên tác thường kín đáo, e lệ, phép tắc trong những bộ trang phục thanh tao truyền thống. Tuy nhiên càng về sau, tạo hình của các giai nhân này trong phim và trong game lại càng được "hiện đại hóa" cho hợp với thị hiếu phát triển chung của cộng đồng. Đặc biệt là ở mảng game, khi mà đối tượng user có luồng tư tưởng thoáng hơn và các khán giả phim truyền hình, thì việc sáng tạo trong tạo hình mỹ nữ lại là điều cần thiết để tạo nên sự mới mẻ trong trải nghiệm của người chơi.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 2.
Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 3.

Điêu Thuyền trong phim và trong các bức fan-art có sự khác biệt rõ ràng

Gần đây nhất phải kể đến tựa game chiến thuật sắp ra mắt: Thiên Thiên Tam Quốc. Ngoài gameplay chiến thuật đỉnh cao, bể tướng Tam Quốc cực rộng, vòng tròn khắp chế chặt chẽ giữa tất cả các hệ tướng thì phần đồ họa cách tân trong game cũng cực kỳ ấn tượng và được đánh giá cao. Bạn sẽ được gặp gỡ với những nhân vật quen thuộc nhưng trong tạo hình mới lạ, trẻ trung, tươi mới hơn. Đó có thể là một Gia Cát Lượng "thời niên thiếu" đầy khí chất nam thần, Tào Tháo cơ bắp cuồn cuộn và đặc biệt là dàn mỹ nhân Tam Quốc xinh đẹp, quyến rũ và có phần mát mẻ “hở bạo”.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 4.
Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 5.
Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 6.

Trừ những nhân vật đặc thù, yêu cầu cao về trang phục mới có thể giữ đúng được đặc trưng nhận diện như Hoàng Nguyệt Anh thì không khó để nhận ra các mỹ nhân trong Thiên Thiên Tam Quốc đã được tinh chỉnh tính cách để trở nên hiện đại hơn, hợp thời hơn và "khơi gợi" hơn rất nhiều.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 7.

Những bộ ngực "rung lắc" trong Thiên Thiên Tam Quốc

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 8.

Chân Cơ với vóc dáng "chị đại", nổi bần bật với vòng 1 cỡ bự

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 9.

"Miêu nữ" Chúc Dung gợi cảm với bikini phong cách thổ dân

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 10.

Một pha lắc lư hết sức nhức mắt từ Tiểu Kiều

Nếu như Chân Cơ đậm "máu S" với roi da, tất lưới, váy cúp ngực căng đầy; Đại Kiều "xuyên không" đến những năm 1920 với phong cách Bến Thượng Hải, Tiểu Kiều nhún nhảy mạnh bạo khoe vòng 1 lắc lư thì tuyệt đại mỹ nhân Điêu Thuyền lại khiến người xem "đỏ mặt" vì body nuột nà và "tâm hồn" siêu đại. Có ý kiến còn cho rằng để cosplay thành công Điều Thuyền trong Thiên Thiên Tam Quốc thì phải cần đến những bộ ngực... cup E, không những căng đầy mà còn... tràn sang cả 2 bên.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 11.
Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 12.

Trong Thiên Thiên Tam Quốc, Điêu Thuyền chính là đệ nhất mỹ nữ nóng bỏng nhất

Không chỉ tạo hình, sức mạnh của các nữ tướng trong Thiên Thiên Tam Quốc chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Thay vì ôm khư khư những lối mòn nhàm chán, các nữ tướng Tam Quốc giờ đây được bổ sung khả năng mới, từ cô nàng an phận thủ thường lại trở thành tướng Công chính như Đại Kiều, vốn bị hắt hủi lại bất ngờ được nâng lên tận phẩm Đỏ như Chân Cơ.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 13.
Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 14.

Nữ tướng với sức mạnh ấn tượng trong Thiên Thiên Tam Quốc

Thậm chí, cô nàng "miêu nữ" Chúc Dung cũng "đổi nghề" khi trở thành quân bài cực mạnh của team Thiêu Đốt với bộ kỹ năng "siêu đốt" ở cả 4 chiêu. Tất cả đã tạo nên một Tam Quốc phân tranh quen mà lạ, chuẩn chỉ nhưng cũng không hề thiếu những đột phá, đặc biệt là tạo được đất diễn riêng cho ngần ấy cái tên, chỉ cần đứng đúng chỗ nhất định sẽ khiến meta vần vũ.

Thiên Thiên Tam Quốc - Chống lại ý trời, làm Vua thiên hạ

Từ bộ tướng, kỹ năng cho tới cách build tướng, phân chia phẩm chất trong Thiên Thiên Tam Quốc đều mang đến những trải nghiệm mới lạ dành cho game thủ. Không phải cứ Lữ Bố, Quan Vũ mới là mạnh, không phải cứ là mãnh tướng mới được làm damage chính và không phải cứ nữ nhân thì bắt buộc phải chân yếu tay mềm lui về hỗ trợ, chính người chơi sẽ viết nên trang sử mới, hạ bệ những gì mòn cũ để trở thành Tân Vương.

Tâm hồn đã to lại còn hở 2/3, phải ngực Cup E mới cosplay được Điêu Thuyền trong tựa game này - Ảnh 15.

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về 1 tựa game quá "hợp gu" game thủ Việt như Thiên Thiên Tam Quốc nhưng trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào truyền tải hết. Nếu quá nóng ruột, độc giả có thể tìm hiểu thêm về tựa game TOP 5 Đại Lục với rất nhiều thành tích đáng nể này tại fanpage chính chủ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thienthientamquoc

Thiên Thiên Tam Quốc sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 12.

Chống lại ý trời - Làm vua thiên hạ