Sắc đẹp gây "thương nhớ" nhưng số phận lại "tối như tiền đồ chị Dậu", phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa?

Cuộc đời của cặp đại mỹ nhân không được đẹp như nhan sắc của họ

Cặp đại mỹ nhân "hồng nhan bạc phận"

Nhị Kiều của Giang Đông là hai chị em sống tại xứ Đông Ngô vào đầu thời kỳ Tam Quốc. Vì chưa rõ danh tính nên người ta thường gọi chị em nhà nàng bằng cái tên Đại và Tiểu đứng trước tên họ để thuận tiện cho việc phân biệt. Sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", Đại Kiều và Tiểu Kiều thường được người dợi gọi là Giang Đông Nhị Kiều. Vẻ đẹp của hai đại mĩ nhân đã đi vào giai thoại và được rất nhiều người yêu thích Tam Quốc và lịch sử Trung Hoa ca tụng, hâm mộ.

Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 1.

Hai chị em mỗi người một vẻ, Đại Kiều thì trầm lặng, hiền hậu yêu thích nội trợ, chăm sóc cỏ cây còn Tiểu Kiều thì thông minh, xinh đẹp cầm kì thi họa. Hai nàng được xem như báu vật quý giá của Kiều gia trang. Sau cuộc chiến tại Lư Giang, Tôn Sách cùng người bạn của mình là Chu Du đến thăm Kiều gia trang và bị vẻ đẹp danh bất hư truyền của hai chị em làm say đắm bèn cầu hôn với hai nàng tiểu thư họ Kiều. Đại Kiều kết hôn với Tôn Sách còn Tiểu Kiều nên duyên với Chu Du.

Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 2.

Tưởng chừng như 2 chị em Đại Kiều và Đại Kiều sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với Tôn Sách và Chu Du – hai hào kiệt nổi danh tài giỏi, đóng vai trò cốt cán trong tập đoàn chính trị Đông Ngô nhưng kết cục của Giang Đông Nhị Kiều lại vô cùng bi thảm.

Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 3.

Lấy nhau được 3 năm thì Tôn Sách mất, để lại Đại Kiều một mình nuôi con tới cuối đời. Cô em gái Tiểu Kiều có phần may mắn hơn người chị gái của mình khi có được cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn với Chu Du suốt 12 năm. Chu Du và Tiểu Kiều tình cảm mặn nồng, luôn bên nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, vào năm 210, Chu Du mắc bạo bệnh và qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ - 36 tuổi. Khi Chu Du mất, Tiểu Kiều cũng chưa tới 30. Tuy nổi tiếng xinh đẹp tuyệt trần nhưng người đời có câu: "Hồng nhan bạc phận", hai chị em họ Kiều cuối cùng lại phải sống trong cảnh cô đơn, lạnh lẽo khi mất đi phu quân của mình.

Một lần nữa xuất hiện tại Tam Quốc Tốc Chiến, liệu rằng cuộc đời cặp mỹ nhân này có "lên hương"?

Là cặp đôi được yêu thích trong Tam Quốc Diễn Nghĩa nhờ vẻ đẹp mê hoặc lòng người của mình, Đại Kiều và Tiểu Kiều luôn là những vị tướng chắc chắn sẽ xuất hiện trong các tựa game lấy chủ đề Tam Quốc. Tại thế giới Tam Quốc Tốc Chiến – siêu phẩm game chiến thuật "Đệ Nhất Đông Vui" , cặp chị em này ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương còn là một cặp đôi vô cùng bá đạo, được tất thảy 500 anh em tìm kiếm, mong muốn được sở hữu.

Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 4.
Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 5.

Trong khi Đại Kiều hiện đang là vị tướng hỗ trợ được người người nhà nhà yêu thích sử dụng với bộ kĩ năng hồi nguyên một "bể" máu và khả năng bất tử quá sức bá đạo. Đại Kiều chính là vị tướng mà mọi đội hình cần có nếu muốn tranh top trong Tam Quốc Tốc Chiến. Cô em gái Tiểu Kiều cũng không hề kém cạnh người chị của mình khi là nhân vật quan trọng để có thể kích duyên của các vị nữ tướng mạnh mẽ khác như: Đại Kiều, Điêu Thuyền, Hoàng Nguyệt Anh… Có thể nói, Tiểu Kiều chính là vị tướng mà ai cũng cần phải có. Cuộc đời của Giang Đông Nhị Kiều trong thế giới Tam Quốc Tốc Chiến đã thực sự sang một trang mới, không còn hẩm hiu như những gì lịch sử truyền lại

Sắc đẹp gây thương nhớ nhưng số phận lại tối như tiền đồ chị Dậu, phải chăng đây là cặp mỹ nhân bất hạnh nhất lịch sử Trung Hoa? - Ảnh 6.

Cùng tham gia vào Tam Quốc Tốc Chiến – tựa game "Đệ Nhất Đông Vui" và trải nghiệm 2 vị tướng vô cùng lợi hại ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết về Tam Quốc Tốc Chiến, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại: https://www.facebook.com/tamquoctocchien