Game thủ Tốc Chiến quốc tế “khóc” vì nạn trẻ trâu xâm chiếm, đọc đoạn chat và KDA thấy thật đồng cảm

Có vẻ như vấn nạn trẻ trâu không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở đâu cũng có, dù là Liên Quân hay Tốc Chiến cũng đều xuất hiện.

Trẻ trâu luôn là một trong số những thành phần xuất hiện trong phần lớn các sản phẩm game online. Với việc giới trẻ bây giờ được tiếp xúc với công nghệ từ quá sớm cộng thêm việc các tựa game hiện tại không quá gắt gao trong việc kiểm soát độ tuổi của người chơi hay nói chính xác hơn là chưa thể tìm ra một biện pháp đủ hiệu quả để thực hiện một cách triệt để.

Game thủ Tốc Chiến quốc tế “khóc” vì nạn trẻ trâu xâm chiếm, đọc đoạn chat và KDA thấy thật đồng cảm - Ảnh 1.

Game thủ trẻ thường có lợi thế về mặt sức khỏe và kỹ năng nhanh nhạy. Tuy nhiên, tuổi trẻ lại thường có những suy nghĩ và lời nói bồng bột và hay làm theo điều mình thích. Chính yếu tố này đã tạo nên những xung đột thường xảy ra trong game online khi game thủ trẻ đa phần chỉ muốn làm theo ý mình. Nếu không được thì họ sẽ nảy sinh tự ái và bắt đầu bộc phát những hành động mà chúng ta vẫn gọi là phá game, và từ đó khái niệm “trẻ trâu” trong game cũng đã ra đời.

Game thủ Tốc Chiến quốc tế “khóc” vì nạn trẻ trâu xâm chiếm, đọc đoạn chat và KDA thấy thật đồng cảm - Ảnh 2.

Cứ tưởng rằng chỉ có tại Việt Nam mới xuất hiện nạn trẻ trâu trong game thì mới đây, game thủ Tốc Chiến quốc tế cũng phải kêu trời khi gặp thành phần tranh lane rồi phát ngôn “bá đạo” trong đoạn chat. Cụ thể mới đây, một game thủ Tốc Chiến tại server Đông Nam Á đã đăng tải một đoạn chat với đồng đội, người này yêu cầu đồng đội của mình chơi vị trí support thì lập tức nhận về câu trả lời “Shut up, kid. I play what I want” (Tạm dịch: Ngậm mồm, đồ trẻ con. Tôi chơi vị trí gì tôi muốn).

Game thủ Tốc Chiến quốc tế “khóc” vì nạn trẻ trâu xâm chiếm, đọc đoạn chat và KDA thấy thật đồng cảm - Ảnh 3.

Tất nhiên, nếu như vậy thì cũng không có gì đáng nói, người chơi này tiếp tục cung cấp hình ảnh KDA sau trận đấu của game thủ trẻ trâu kia với KDA 1/3/1. Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự tương tác của cộng đồng Tốc Chiến quốc tế, có người còn bình luận rằng điều này là hoàn toàn bình thường trong tựa game MOBA này. 

Game thủ Tốc Chiến quốc tế “khóc” vì nạn trẻ trâu xâm chiếm, đọc đoạn chat và KDA thấy thật đồng cảm - Ảnh 4.

Game thủ khác thì lại cho rằng, cả hai người trong đoạn chat đều là “kid”. Có thể thấy, trẻ trâu thì tựa game nào cũng có và tại máy chủ nào cũng sẽ xuất hiện, chỉ ở dưới hình dạng nào mà thôi.