Từng “miễn cưỡng” thể hiện tình cảm với MisThy, YouTuber gây “sốt” khi lấn sân làng game

Sở hữu gần 1 triệu người theo dõi, YouTuber Kenjumboy thu được lượng tương tác về người xem và bình luận lớn mỗi khi stream game.

Kenjumboy (Nguyễn Lê Duy Khang), sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Kenjumboy là một YouTuber trẻ, tài năng thường xuyên làm các vlog có nội dung xoay quanh về đời sống học trò, chuyện trường lớp, bạn bè, thầy cô, học tập...

Anh chàng này cũng từng được biết đến sau một thử thách thể hiện tình cảm với MisThy

Từng “miễn cưỡng” thể hiện tình cảm với MisThy, YouTuber gây “sốt” khi lấn sân làng game - Ảnh 2.

Cụ thể, đu trend tạo dáng "SeasonOfLoveChallenge" trên Facebook để lan tỏa yêu thương, anh chàng Kenjumboy với vẻ mặt "không hề giả trân" hay "bị ép buộc", tình nguyện tham gia cùng đàn chị MisThy. Khi ấy, fan xem “thành quả” không thể bỏ qua phần bình luận, mọi người đều cho rằng, Kenjumboy dường như đang chịu "sức ép vô hình" nào đó để tham gia,...

Với sự tự tin có được sau 8 năm mạnh dạn theo đuổi đam mê làm YouTube, thời gian gần đây, anh chàng còn tích cực lấn sân hoạt động ở lĩnh vực game, khi tranh thủ thời gian rảnh rỗi, try-hard, cày rank tựa game Resident Evil. Hiện anh chàng này đang ở mức Resident Evil 7: Biohazard.

Những số liệu thống kê sức hấp dẫn của anh chàng ở làng game, nhất là dòng game kén người theo dõi.

“Bước chân” sang một lĩnh vực mới khiến hơn 800 nghìn fan của Kenjumboy thích thú. Mỗi buổi stream của anh thu hút vài chục nghìn người lượt xem trực tiếp và hàng nghìn lượt bình luận động viên và tán thưởng cho sự phát triển mới này của bản thân.

Anh chàng sở hữu lượng người theo dõi lớn.

Thời gian tới đây, người hâm mộ đang trông chờ ở Kenjumboy những buổi lên sóng thú vị hơn, như cách mà anh truyền tải tinh thần tích cực, vui vẻ trong những sản phẩm YouTube.