Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 06/2021

01/06/2021 QUỐC TẾ_ Trong thời đại phát triển nhanh chóng của Internet, tất cả người chơi game cần được bảo vệ, được đảm bảo về an toàn dữ liệu cá nhân.

Những tựa game mobile chuẩn bị ra mắt vào tháng 6 năm 2021 hứa hẹn mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

1. Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Đây là một trò chơi mobile theo “hot trend” do hãng SohaGame phân phối ở Việt Nam với hình thức thiết kế đồ hoạ dạng cổ phong độc đáo, như những bức tranh.

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Trò chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sở hữu cốt truyện hay và sâu, chơi mãi không chán hứa hẹn làm game thủ phải mê mệt. Không những thế, hình ảnh trong game được thiết kế với hất lượng đỉnh cao, đồ họa “hot trend” đẹp xuất sắc, cốt truyện sâu, nhiều chương hồi,… cho phép người dùng có thể tham gia nhiều hoạt động, nhiệm vụ cả ngày không chán.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetkiem.vn/

2. Phượng Hoàng Cẩm Tú

Thêm một trò chơi casual theo hướng Otome do hãng game Funtap phân phối ở Việt Nam, và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Game có tông màu trắng, hồng, làm nổi vẻ đẹp trắng sáng, tinh khôi và giàu chất mơ mộng cho game thủ yêu thích sự dễ thương, nhẹ nhàng.

Bạn có thể chăm chút cho nhân vật của mình trong game bằng cách thiết kế các mẫu quần áo, trang điểm, cũng như thoả sức sáng tạo hình ảnh vật của mình với những tuỳ chọn sinh động khác nhau. Game dự kiến ra mắt vào tháng 06/2021 cho Android, iOS.

Trang chủ: https://playfun.vn/game/phuong-hoang-cam-tu

3. Vua Pháp Thuật

Game mobile này sẽ do hãng GOSU phát hành ở Việt Nam. khi vào chơi, bạn sẽ lựa chọn hóa thân thành 1 trong 3 hệ pháp sư: Minh Vận, Thợ Săn và Võ Sĩ với sức mạnh khác nhau.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tiến hành thu thập thêm các Tinh Linh cùng đồng hành chiến đấu. Thuộc thể loại game turn based đấu tướng theo lượt, game mobile cho phép bạn phối hợp các tướng thẻ bài khác nhau, cùng tham chiến và vượt qua nhiều cửa ải. Bạn cũng được lựa chọn giữa tấn công và phòng thủ hay sử dụng các kỹ năng chiến đấu đa dạng.

Fanpage: https://www.facebook.com/vuaphapthuatduo

4. Mộng Chiến Quốc

Trò chơi chiến thuật đề tài Chiến quốc này do hãng Sonhai Game phát hành ở Việt Nam cho nền tảng Android, iOS. Khi trở thành một thủ lĩnh trong game, bạn sẽ tiến hành xây dựng thành trì, chiêu binh khiển tướng, huấn luyện binh sĩ và nghiên cứu các chiến thuật – trận hình phù hợp để chiếm lĩnh căn cứ, nguồn tài nguyên của đối phương…

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Bạn sẽ sử dụng các binh lính với chiến thuật khác nhau. Lưu ý là các nhiều binh chủng khác nhau như bộ binh, kỵ binh, cung binh… để phối hợp cùng nhau tham gia trận chiến. Phẩm chất của các tướng trong đội hình cũng có sự phân cấp rõ nét như cấp S, SS, SSR…

Trang chủ: https://mongchienquoc.onelink.me/0JTq/e4fc26a7

5. Siêu Thần Thú Mobile

Trò chơi sẽ do đơn vị GOSU phân phối ở thị trường Việt Nam, lấy từ đề tài Pokemon quen thuộc với triệu triệu người chơi trong nước. Bạn sẽ tham gia các phụ bản và sử dụng những Thần thú này để chiến đấu với quái vật AI, khi vượt qua sẽ giành được nhiều phần quà hấp dẫn.

Game thuộc thể loại chiến thuật đội hình. Người chơi có thể phối hợp các Thần thú khác nhau trong đội hình để chiến đấu. Bạn cũng có thể nâng cấp, cao hơn là thức tỉnh chúng để phát huy sức mạnh cao nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthanthugosu

6. Cabal Mobile

Sản phẩm này là sự hợp tác giữa Asiasoft và ESTGame, sẽ cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cabal vốn là game nhập vai bối cảnh giả tưởng châu Âu gần gũi với MU được cộng đồng người chơi yêu thích trong suốt một thời gian dài. Khi bản di động xuất hiện nhiều người rất vui mừng và phấn khích.

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi tháng 6 năm 2021

Game diễn ra trong một thế giới giả tưởng được gọi là Nevareth, gần 1000 năm sau khi bị tàn phá bởi một nhóm người bí ấn. Một số người đã vô tình tiếp sức cho các thế lực đen tối thay đổi quy luật tự nhiên nổi dậy, gây ra sự kiện được gọi là Ngày tận thế. Người chơi nhập vai và thực hiện những nhiệm vụ giải cứu thế giới. Nhiều nhiệm vụ PvP, PvE thú vị và hấp dẫn có ở trò chơi nhập vai này.

Tải game: https://extreme.co.th/home

7. Người Trong Giang Hồ

Tựa game nhập vai kết hợp turn-based Người Trong Giang Hồ là một sản phẩm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động, miễn phí trên Android, iOS. Theo chia sẻ của NPH, đây là game “đối kháng đường phố” đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa từ bản quyền chính gốc của Ngưu Lão, vào game làm thủ lĩnh 12 khu phố.

Trò chơi di động của SohaGame thiết kế tạo hình nhân vật theo phong cách manhua Hồng Kong đặc trưng đi kèm lối chơi đấu tướng chiến thuật 6vs6 vô cùng kịch tính và máu lửa. Mỗi tay trùm hay “chị đại” đều là những tuyến nhân vật chính – phụ được nhà làm game sử dụng và tạo hình từ tác phẩm Người trong giang hồ của Ngưu Lão. Game thủ sẽ được khám phá 12 khu phố lớn của Hồng Kông cùng nhiều địa bàn, bến tàu, câu lạc bộ, hàng quán đa dạng.

Fanpage: https://www.facebook.com/NguoiTrongGiangHoSohaGame/