Game thủ Việt phản hồi tích cực về Kiếm Thế Mobile ở phiên bản Alpha Test

Sự nâng cấp gần như tất cả những tính năng từ IP Kiếm Thế trên Kiếm Thế Mobile được game thủ Việt đón nhận khá tích cực tại phiên bản Alpha Test

Như thông tin KenhTinGame đã đưa trước đó, ngày 4/12 vừa qua Kiếm Thế Mobile chính thức tung phiên bản thử nghiệm đầu tiên chào đón game thủ Việt. Sơ qua về Kiếm Thế Mobile thì đây là bản chuyển thể đồng thời có sự nâng cấp gần như toàn bộ các tính năng của IP Kiếm Thế từ hình ảnh, đồ họa, hoạt động cho đến hệ thống môn phái. Sau thời gian trải nghiệm thì KenhTinGame đã ghi nhận rất nhiều lời khen của fan kiếm hiệp dành cho trò chơi này.

Hình ảnh

47682613_726613311073873_4347606277740822528_o Game thủ Việt phản hồi tích cực về Kiếm Thế Mobile ở phiên bản Alpha Test 1

Đây có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất của Kiếm Thế Mobile so với người đàn anh tiền nhiệm. Cách xây dựng hình ảnh chi tiết, đồ họa đỉnh cao có lẽ là cứu cánh khá thành công của trò chơi khi giao diện trò chơi đã hoàn toàn khác xa IP Kiếm Thế. Sự thay đổi táo bạo này của Kiếm Thế Mobile âu cũng là phù hợp để trò chơi có thể được lớp game thủ trẻ tiếp nhận dễ dàng hơn. Khi mà nhu cầu “game phải đẹp” ngày càng được nhiều người chơi ưa chuộng hơn.

Tính năng

fireshot-capture-5-kiem-the-mobile-vng-_-https___www-facebook-com_groups_congdongkiemthemobile_

Đây là một trong số các ý kiến được cộng đồng Kiếm Thế Mobile đồng tình nhất sau ngày trải nghiệm. Thực ra, tựa game này trước đó đã được đông đảo game thủ Việt quan tâm và có sẵn một cộng đồng người chơi ở phiên bản tiếng Trung. Do vậy, sự dịch chuyển của lượng người chơi dày dặn kinh nghiệm này về phiên bản Việt giúp cho cộng đồng Kiếm Thế Mobile đang phát triển khá mạnh mẽ.

Yếu tố cày cuốc

Nạp thẻ để mua đồ, nguyên liệu, nâng cấp là tính năng trên tất cả các tựa game đều có và Kiếm Thế Mobile cũng không thiếu. Tuy nhiên, song hành với các tính năng thẻ nạp thì thế giới của game vẫn còn chừa chỗ cho những người chơi cày cuốc.

47573044_775002226174101_6937672759266770944_n Game thủ Việt phản hồi tích cực về Kiếm Thế Mobile ở phiên bản Alpha Test 3

Như các bạn đã xem ở trên, phiên bản tới của trò chơi sẽ cho phép người chơi tương tác bán đồ trực tiếp để làm giàu. Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ dày đặc, hoạt động diễn ra không giới hạn kèm nhiều khoảng thời gian trong ngày giúp cho game thủ cày cuốc hoàn toàn có thể sống tốt trong Kiếm Thế Mobile.

Nhanh tay đăng ký Alpha Test   Kiếm Thế Mobile cùng anh em chiến hữu ngang dọc một đời tung hoành.

Trang chủ :

http://ktm.zing.vn/

Tải game:

https://ktm.onelink.me/M6g7/AlphaTest0412 

Fanpage:

https://www.facebook.com/ktm.zing.vn