ZingSpeed Mobile cán mốc 60.000 lượt đăng ký trước, mở khóa ô thưởng đầu tiên

Với số lượng người chơi đăng ký lên đến 60.000, ZingSpeed Mobile đã chính thức mở khóa ô thưởng đầu tiên

Chính thức mở cửa trang đăng ký sớm từ 30/11, sau 5 ngày trôi qua, ZingSpeed Mobile đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Việt. Và tính đến thời điểm sáng ngày 5/12, trò chơi đã chính thức cán mốc 60.000 lượt đăng ký trước. Cùng với đó là mở khóa ô thưởng đầu tiên cho toàn bộ game thủ.

screenshot_1 ZingSpeed Mobile cán mốc 60.000 lượt đăng ký trước, mở khóa ô thưởng đầu tiên 1

Nhìn chung, các bước đăng ký trước của ZingSpeed Mobile khá đơn giản khi người chơi chỉ cần cung cấp địa chỉ Email và số điện thoại cá nhân. Quà tặng chính thức sau này sẽ được gửi tới email bạn đã đăng ký hoặc hộp thư bên trong trò chơi.

screenshot_2 ZingSpeed Mobile cán mốc 60.000 lượt đăng ký trước, mở khóa ô thưởng đầu tiên 2

Sau khi cán mốc 50.000 người đầu tiên thì các phần quà 88x Coupon và 2 năng lượng tím đã chính thức được mở khóa và sẽ trao tay game thủ khi trò chơi chính thức ra mắt.

Vẫn mang trên mình những đặc điểm cơ bản của Zing Speed. Zing Speed mobile là sự chuyển thể hoàn hảo từ PC lên nền Mobile. Các nét vẽ của trò chơi từ phong cảnh, vật thể, những chiếc xe đua vẫn mang hình ảnh vui nhộn cùng nhiều màu sắc sống động.

Cách sắp xếp giao diện Zing Speed mobile cũng là một điểm cộng khi tạo được cảm giác trực quan cho người chơi. Hai vị trí thứ tự và item được đổi chỗ cho nhau, tăng độ trong suốt lên đáng kể. Ngoài ra, bảng hiển thị tốc độ đã thu nhỏ xuống dưới màn hình, map được đưa lên trên khiến góc nhìn của người chơi từ đó mà mở rộng hơn bản PC.

Hiện tại, ZingSpeed Mobile đã cho phép game thủ đăng ký trước và định ngày ra mắt dự kiến ngay trong tháng 12/2018

ZingSpeed Mobile đã mở cổng đăng ký sớm tại :

http://zingspeedm.vn/dangky

    Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/