Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt

Sau khi ra mắt, Tân Thiên Long Mobile đã tạo ấn tượng rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ Việt

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 13/03/2019 vừa qua. Đây là sản phẩm tiếp theo được chuyển thể theo xu hướng hồi sinh game online lên nền PC hiện nay. Từng là một hiện tượng ở thời điểm những năm 2007-2010, Tân Thiên Long Mobile là một trong những đầu game xứng danh huyền thoại sở hữu đông đảo lượng người chơi bậc nhất. Và vào ngày ra mắt vừa qua, trò chơi tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng game thủ Việt.

Những điểm giống được đánh giá cao

hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 1hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 2

Sự quen thuộc và những điểm giống là hai điều được nhắc tới nhiều nhất trong cộng đồng Tân Thiên Long Mobile, đúng với khẳng định tương đồng 80% so với bản PC. Tất nhiên khi lên nền mobile, Tân Thiên Long Mobile không thể tránh khỏi các chỉnh sửa nhất định để trải nghiệm tiện ích hơn. Q123 hồi trước đã được gộp lại làm 1 cho ngắn gọn hơn, trân thú và bắt trân thú giữ nguyên, các bản đồ được cắt giảm chỉ giữ lại những nơi hot. Chỉ ngần ấy yếu tố là đủ để game thủ Việt trở về ký ức với Tân Thiên Long Mobile.

Tính năng mới vừa đủ, dễ nắm bắt

hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 3hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 4

Không chỉ hướng đến lớp game thủ ngày xưa chơi TLBB, Tân Thiên Long Mobile còn đón chào rất nhiều lứa gamer sau này chưa biết đến bản PC. Theo trải nghiệm của người chơi thì Tân Thiên Long Mobile hoàn toàn dễ chơi kể cả với gamer chưa chơi TLBB. Tất cả các nhiệm vụ, tính năng ingame đều có hướng dẫn cụ thể không dồn dập hay ẩn ý nào sót lại từ bản PC.

hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 5

Tân Thiên Long Mobile có khá nhiều hoạt động trong ngày cũng như hạn giờ để game thủ trải nghiệm. Việc tóm gọn các tính năng vào một cửa sổ khiến game dễ nắm bắt hơn khá nhiều.

hgnbhnb Game thủ Việt phản hồi tích cực về Tân Thiên Long Mobile sau ngày ra mắt 6

Ở thời điểm 3h sáng, trong trò chơi vẫn rất xôm với nhiều party rủ nhau train Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung. Nhìn chung với số đông người chơi thì một ngày trong Tân Thiên Long Mobile sẽ rất bận rộn với nhiều tính năng hay ho đáng trải nghiệm.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0