Bleach Mobile bắt đầu thử nghiệm trên Android, có hỗ trợ cả tiếng Việt

Bleach Mobile 3D có hỗ trợ cả tiếng Việt và mang đến những đoạn phim cắt cảnh trong anime thì chắc chắn đây là tựa game không thể bỏ qua cho những fan hâm mộ manga Bleach.

Bleach Mobile là sản phẩm MMORPG kết hợp ARPG được GameArk và KLabGames đồng phát triển trong thời gian trước. Sau một thời gian phát hành kín thì mới đây phiên bản quốc tế cũng lăm le xuất hiện, và một điều khá thú vị là tựa game này giờ đây cũng hỗ trợ tiếng Việt để cộng đồng game thủ nước nhà dễ dàng trải nghiệm hơn.

Được thiết kế trong môi trường 3D nên các thiết kế ban đầu của các nhân vật khác nhau trong Bleach Mobile đều được giữ nguyên, bên cạnh đó là những đoạn phim anime được lồng vào những phân đoạn cắt cảnh để tạo nên cảm giác quen thuộc nhất. Để phục vụ fan hâm mộ của thương hiệu này tốt hơn, hãng phát triển cũng giữ nguyên giọng lồng tiếng nguyên bản trong anime lại.

BLEACH Mobile 3D cung cấp một thế giới mở với bản đồ khổng lồ trong lúc cho phép bạn quay nhân vật của mình 360 độ. Phần lớn thời gian bạn phải vượt các phụ bản có sẵn được các NPC trong thế giới Bleach đưa ra, chúng cũng bám khá sát cốt truyện trong anime hay manga nên bạn có thể dễ dàng nhận ra những arc nổi tiếng như Soul Society và Las Noches.

Cơ chế ARPG cho phép bạn thoải mái chiến đấu cùng hàng đống những con creep thông qua việc sử dụng bộ 3 kỹ năng của mình. Cuối màn chơi sẽ xuất hiện những con boss với vô số kiểu tấn công đa dạng và nếu nhanh tay nhanh mắt bạn có thể dùng ngay phím trượt nhảy để né tránh chúng. Các combo đẹp mắt và bám sát nguyên tác cũng là một trong những điểm mạnh bên cạnh phần chơi chặt chém đã tay đã mắt.

Các tính năng quen thuộc như nâng sao nâng bậc, cường hóa trang bị vũ khí cũng có sự góp mặt. Bạn còn có thể mở rương thu thập những mảnh tướng dùng để mở khóa những nhân vật khác thay vì chỉ sử dụng nhân vật Ichigo mặc định ban đầu. Mỗi nhân vật góp mặt trong đội hình sẽ mang đến những chỉ số hỗ trợ khác nhau tùy vào độ tương hợp với những nhân vật khác đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi chúng trong trận chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

Bên cạnh phần chơi cốt truyện, bạn có thể tương tác những người chơi thông qua các trận chiến thời gian thực cũng như chế độ PvP, coop đấu boss và nhiều hơn nữa. Đây là tính năng không thể thiếu của dòng game nhập vai được.

Đợt thử nghiệm chỉ kéo dài vài ngày cho đến 21/3, đồng thời khi phiên bản chính thức ra mắt tất cả dữ liệu cũ sẽ bị xóa đi nên game thủ cần chú ý. Game cũng yêu cầu người dùng sử dụng Android 6 trở lên, và sử dụng thiết bị có ít nhất là 1.5 G ram.

Fanpage : https://www.facebook.com/pg/BLEACHSEA/

Tải game : APK