Game thủ Việt vẫn tìm được cách tải về LMHT: Tốc Chiến và cài đặt thành công nhưng rồi phải “khóc hận”

Nhiều người chơi Việt vẫn tìm được cách tải về bộ cài LMHT: Tốc Chiến, thậm chí có thể cài đặt thành công.

LMHT: Tốc Chiến đã kết thúc phiên bản Alpha Test kéo dài 3 tuần vào tháng 6 tại hai quốc gia Brazil và Philippines. Vào thời điểm đó, nhiều người chơi Việt đã cố gắng tìm cách vượt rào, làm mọi thứ để tải được về phiên bản Alpha Test nhưng để rồi ngay sau đó bị Riot Games cho ra đảo" ngay tắp lự. Hàng loạt tài khoản lách luật đã bị Riot khóa ngay tắp lự phòng tránh trường hợp sập server không mong muốn.

Game thủ Việt vẫn tìm được cách tải về LMHT: Tốc Chiến và cài đặt thành công nhưng rồi phải “khóc hận” - Ảnh 1.

Riot đã từng khóa hàng loạt tài khoản cố tình lách luật

Kết thúc đợt Alpha Test, Riot Games vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ một thông báo nào về ngày ra mắt phiên bản test tiếp theo. Mới đây, trang tin QQ của Trung Quốc đã tung ra tin đồn có thể vào ngày 5/10 sắp tới, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là tin tức mang tính tham khảo chứ chưa phải là lời khẳng định được phát đi từ phía Riot.

Vì vậy, cho tới thời điểm này, mọi thứ về LMHT: Tốc Chiến vẫn còn rất mơ hồ. Tuy nhiên, có nhiều game thủ, đặc biệt là người chơi Việt Nam vẫn cố gắng tìm cách tải về LMHT: Tốc Chiến trên các nguồn tải không đáng tin trên mạng. Nhiều người thậm chí có thể tải về được file APK, cài đặt thành công vào thiết bị smartphone. Nhưng tất nhiên, không thể đăng nhập được vào bởi vì hiện tại Riot Games đã đóng hoàn toàn máy chủ.

Game thủ Việt vẫn tìm được cách tải về LMHT: Tốc Chiến và cài đặt thành công nhưng rồi phải “khóc hận” - Ảnh 2.

Trước đó, đích thân Riot đã lên tiếng khẳng định người chơi không nên cố gắng tải về các bộ cài không có nguồn gốc rõ ràng trên mạng để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Riot đã đích thân thông báo "Một trong những mục tiêu của chúng tôi đối với việc mở alpha test cho nền tảng Android đối với LMHT: Tốc Chiến là thu thập dữ liệu và phản hồi từ một nhóm nhỏ người chơi ở một số khu vực trước khi tham gia các vòng thử nghiệm lớn hơn trên toàn thế giới. Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải nhận phản hồi sớm từ người chơi để biến LMHT: Tốc Chiến thành trò chơi hay nhất có thể có khi ra mắt, và hơn thế nữa.

Game thủ Việt vẫn tìm được cách tải về LMHT: Tốc Chiến và cài đặt thành công nhưng rồi phải “khóc hận” - Ảnh 3.

Cuối tuần trước, chúng tôi đã thấy rằng nhiều người chơi đã tìm được cách vào bản alpha mà không cần lời mời trực tiếp, bằng cách cài đặt một phiên bản LMHT: Tốc Chiến vào điện thoại của họ thông qua các trang web của bên thứ ba.

Nói thẳng ra: các máy chủ và quy trình của chúng tôi chưa sẵn sàng để xử lý nhiều người chơi cùng một lúc như vậy và chúng tôi không thể giữ được sự ổn định đối với server. Vì điều này, trong những giờ tới, chúng tôi sẽ vô hiệu hóa tất cả các tài khoản không có quyền truy cập thông qua lời mời trực tiếp từ Google Play. Điều này không ảnh hưởng đến các đợt thử nghiệm trong tương lai."

Game thủ Việt vẫn tìm được cách tải về LMHT: Tốc Chiến và cài đặt thành công nhưng rồi phải “khóc hận” - Ảnh 4.

Như vậy, vào thời điểm này, không chỉ riêng game thủ Việt mà người chơi trên toàn thế giới không thể trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Đó là điều chắc chắn, việc cài đặt thành công tựa game này không đồng nghĩa là người chơi có thể vào được game. Vì vậy, game thủ không nên cố đấm ăn xôi tải về những bộ cài không rõ nguồn gốc để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc như Riot từng cảnh báo.