Game tiên hiệp Tru Tiên – Thanh Vân Chí sắp đến tay game thủ Việt

NPH Mộc Game chuẩn bị đưa một tựa game MMORPG 2.5D lấy đề tài tiên hiệp về Việt Nam với tên gọi Tru Tiên – Thanh Vân Chí.

Tru Tiên – Thanh Vân Chí Mobile thuộc thể loại MMORPG chơi trên di động lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Trung Quốc cùng tên năm 2016 dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Bước vào thế giới của game người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới tiên hiệp sống động và tham gia vào vô số hoạt động hấp dẫn cùng người chơi khác.

Lúc này người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class nhân vật của game bao gồm Thiên Cang mạnh về áp sát và phòng thủ, Toàn Cơ gây sát thương phép diện rộng, Mị Ảnh thoắt ẩn thoắt hiện, thiên về bạo kích và Linh Tiêu sử dụng phi kiếm gây sát thương phép từ xa.

Game sở hữu đồ họa 2.5D vừa gọn nhẹ vừa đẹp mắt, khiến người chơi như đang thật sự sống trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo và được tối ưu để có thể chơi mượt với các máy cấu hình thấp. Đã thế trò chơi còn cung cấp cho người chơi các phúc lợi cực khủng, hứa hẹn sẽ là thiên đường cho dân cày.

Về gameplay, Tru Tiên Chính Truyện IOS dù không đột phá so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng cũng đầy đủ “thú ăn chơi” cho các fan của thể loại MMORPG. Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính phụ đa dạng, game còn có vô số tính năng, hoạt động khác để người chơi bồi dưỡng nhân vật và so tài cùng người chơi khác.

Tựa game này còn sở hữu nhiều tính năng đáng mong chờ như:

  • Thời trang đa dạng, phong phú: Thoải sức sáng tạo nên ngoại hình độc nhất cho nhân vật của mình.
  • Thú cưỡi cực chất: Thú cưỡi sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn khi không chiến đấu, bên cạnh đó còn giúp mạnh tăng cấp sức mạnh đáng kể.
  • Giao dịch tự do: Bất cứ vật phẩm nào người chơi cũng có thể bán để thu lại những vật phẩm khác tương xứng.

  • Đấu trường Liên server đầy khốc liệt: Tại đây bạn có thể thách đấu với những người chơi khác server để khẳng định sức mạnh xưng bá thiên hạ.
  • Treo máy ủy thác: Nhận vô vàn kinh nghiệm và tài nguyên ngay cả những lúc bận rộn.
  • Uyên ương sánh đôi: Nhận danh hiệu chuyên thuộc giành riêng cho các cặp tình nhân.
  • Chuyển sinh 6 lần: Thỏa sức luyện cấp chuyển sinh với con đường Tu Tiên dàn trải gần như vô tận.

Trang chủ https://tt.mocgame.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/TTmoc.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.