Game Việt Caravan War gây ấn tượng với game thủ thế giới

Ra mắt từ ngày 6/2, Caravan War, tựa game thủ thành chiến thuật của nhà sản xuất Việt Nam - Hiker Games đang đạt được những dấu ấn tốt đẹp với game thủ thế giới.

Chỉ sau khi ra mắt ít ngày, tựa game này đã được Apple đưa vào danh sách top những game mới được yêu thích ở tất cả các quốc gia tại Châu Âu. Sau đó ít ngày, Caravan War đã nhận được những bài review tích cực trên một số website chuyên đánh giá các game mobile hàng đầu như App Advice, GameZebo, DroidGamers…

Apple giới thiệu Caravan War trong danh mục “New Games We Love”
Apple giới thiệu Caravan War trong danh mục “New Games We Love”

Viết về Caravan War, biên tập viên Bryan M Wolfe của website AddAdvice cho rằng :

Caravan War một game chiến thuật thú vị, tựa game này mạnh mẽ và phong phú hơn nhiều sản phẩm cùng thể loại”.

Còn chuyên trang DroidGamer thì viết rằng

Caravan War là một minh chứng tốt đẹp về sự tiến bộ mà các game thủ thành đã đạt được trong thập kỷ qua. Tựa game này mang trong mình chính xác lỗi chơi thủ thành truyền thống đã từng làm các gamer mất ngủ, nhưng nó còn sâu sắc và mang tới những trải nghiệm phong phú hơn rất nhiều.

Bên cạnh các website đánh giá game, Caravan War còn được các game thủ thế giới đánh giá rất cao. Hiện điểm rating của game trên App Store và Play Store đang lần lượt là 4.7 và 4.6, một số điểm mà chỉ những tựa game hàng đầu thế giới đạt được.

Rất nhiều nhận xét của game thủ trên App Store và Play Store cũng dành cho tựa game này những lời khen có cánh.

Những nhận xét và đánh giá 5* trên Play Store của Google dành cho Caravan War
Những nhận xét và đánh giá 5* trên Play Store của Google dành cho Caravan War

Đây là một tựa game hoàn hảo mà lâu lắm rồi tôi mới được thấy” – Một game thủ quốc tế nhận xét.

Bên cạnh các game thủ trên toàn cầu, Caravan War hiện cũng đang rất được lòng game thủ Việt Nam, những người mà theo Hiker Games là chiếm một số lượng không nhỏ trong cộng đồng chơi game Caravan War hiện tại.

Theo nhiều game thủ Việt, họ yêu thích Caravan War bởi game có chất lượng quốc tế, và đặc biệt là cách thức vận hành theo kiểu phương Tây, không theo mô hình hút máu như phong cách của các game đến từ Trung Quốc.

Hiện tại, theo Hiker Games, Caravan War đã nhanh chóng đạt hơn 100.000 downloads trên cả hai hệ thống App Store và Play Store chỉ sau hơn hai tuần ra mắt.

“Với Hiker Games, điều quan trọng hàng đầu vẫn luôn là sự yêu mến của game thủ. Chúng tôi quan điểm rằng, trước khi nghĩ đến doanh thu và lợi nhuận, game phải được lòng người chơi. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì sự hài lòng cao nhất của game thủ với Caravan War. Hiện tại, vì game mới ra mắt, vẫn còn một vài bất cập ảnh hưởng đến các gamer, Hiker Games sẽ nỗ lực cao nhất để tiếp tục cải tiến và sửa đổi để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.” Ông Nguyễn Vũ Phương, trưởng dự án của Hiker trao đổi với KenhTinGame.

Được biết, Hiker sẽ duy trì một lịch trình cập nhật liên tục cho Caravan War trong năm 2018. Và ngay từ bây giờ, studio này cũng đã công bố chi tiết về bản cập nhật sắp tới trong tháng 3 cho Caravan War.

Game thủ yêu thích thể loại chiến thuật hoặc game thủ thành có thể tải về Caravan War tại đây:

App Store

https://itunes.apple.com/us/app/caravan-war/id1248777456?ls=1&mt=8

Play Store

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hikergames.caravanwar