Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em "lao lực" nhất hằng đêm...

Ông cha ta đã dạy rồi, cái gì nhiều quá cũng đều có thể gây hại.

Đi theo sự phát triển của công nghệ, kèm theo thói quen người chơi dần thay đổi theo năm tháng, game online và đặc biệt là dòng MMORPG cũng chịu sự "biến chuyển", thăng trầm không nhỏ. Vẫn là thể loại game được đông đảo người chơi yêu thích nhưng nay xuất hiện dưới một diện mạo mới, trên những phương thức điều khiển nhỏ nhắn nhưng tiện lợi hơn và trên hết là có thể gắn với bạn cả ngày dài.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 1.

Sự thay đổi về nền tảng này đã là viên gạch nền móng đầu tiên, tạo nên một "đế chế" game mobile như chúng ta đang thấy ở thời điểm hiện tại. Mặt khác, điều này cũng kéo theo muôn vàn những thay đổi - cả tiêu cực lẫn tích cực lên cả nội tại thị trường lẫn cách chơi game và lối suy nghĩ của cộng đồng.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 2.

Đã có những lần "thay máu" bắt buộc để giúp sản phẩm thích nghi với hệ điều hành mới

Giữa muôn vàn những thứ thay đổi như thế, đâu là điều tác động trực tiếp đến tâm sinh lý của 500 anh em nhất? Đồ họa, tính năng, những lần cắt phăng đi những cơ chế "huyền thoại" hay sự sản sinh ngày càng nhiều của các bom tấn đủ thể loại, ngốn thời gian và ngốn cả pin? Không, chắc chắn đó phải là một thứ gì đó gợi cảm xúc hơn, "sát sườn" với lợi ích và có thể mang đến nguồn năng lượng vô hạn hơn thế: "Con gái".

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 3.

Chính xác! Đây chắc chắn là thay đổi ngoạn mục nhất và tuyệt vời nhất mà quá trình 15 năm thay máu của làng game Việt mang lại. Không hề khô khan, không hề cứng nhắc như những mã code vô hồn, con gái luôn mềm mại và biết cách làm sáng bừng cả tựa game mà bạn đang chơi - dù màn chơi đó có đang nhàm chán đến như thế nào.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 4.

Nếu bạn là một người hay "lướt Facebook" dạo thì chắc chắn sẽ phải nhận ra rằng, cùng là 1 tựa game nhưng video có gái và không có gái, toàn "đực" nói chuyện hay được đệm vào tiếng thánh thót đáng yêu lại là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Điều này cũng đúng khi áp dụng trực tiếp trong quá trình chơi game của bạn, việc có nhiều nhân vật nữ đi qua đi lại, kênh thế giới liên tục vang lên những tiếng ngọt như mật rót tai hay trong team có nhân tố "khác giới" luôn có thể khiến tim bạn đập loạn nhịp - điều mà nếu chỉ mấy thằng nhây nhả chơi với nhau sẽ không bao giờ có được.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 5.

"Quyền năng" của con gái không đùa được đâu

Tuy nhiên ông cha ta đã dạy rồi, cái gì nhiều quá cũng có thể gây hại bất cứ lúc nào. Lấy Gun Gun Mobile - tựa game mobile duy nhất hiện nay đạt đến đẳng cấp "quá nhiều gái" trên thị trường làm ví dụ sẽ thấy rất rõ điều này.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 6.

Việc con gái "đổ bộ" vào Gamezone có ảnh hưởng "xấu" đến 500 anh em như thế nào?

Quá nhiều gái, mỗi lần lướt group và phải cẩn thận kiểm tra xem "gấu" hay "crush" có ở gần không, lỡ một cái là nhà bay nguyên cái nóc.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 7.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 8.

Để gấu nhìn thấy những ảnh này thì chỉ có tan nát

Quá nhiều gái, chỉ cần 30s thôi cũng đủ để khiến tim đập loạn, mồm miệng há hốc. Mà khoa học chứng minh là 2 việc này mà xảy ra thường xuyên thì kiểu gì cũng ảnh hưởng sức khỏe.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 9.

Quá nhiều gái, thường xuyên phải ăn "cẩu lương" của mấy cặp đôi yêu nhau, rồi lại phải ăn bánh GATO của các thanh niên "thoát ế" thành công còn mình thì vẫn khăn đơn gối chiếc. Mà ai cũng hiểu là ăn ngọt trong thời gian dài sẽ dễ bị béo phì.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 10.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 11.

Quá nhiều gái, nhiều khi sẽ bị... vô cảm với gái. Ở những giây phút quan trọng người ta sẽ thường chọn thứ người ta thiếu: Giftcode.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 12.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 13.

Đấy, trong những giờ phút quan trọng nhất thì 500 anh em đã chọn Code

Quá nhiều gái, đồng nghĩa với rất nhiều drama, biến căng liên tục nổ ra, ngồi hóng phốt thôi mà cũng sợ ăn tên rơi đạn lạc. Thỉnh thoảng đang yên đang lành cũng có thể bị tag tên chỗ nọ, nhắc đến chỗ kia, chỉ lo nơm nớp không biết mình có đắc tội gì với các nàng hay không.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 14.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 15.

Chưa kể với số lượng nhiều và tài thả thính thượng thừa của chị em, cứ đôi 3 ngày là 500 anh em Gun Gun Mobile lại được "rửa mắt" 1 lần, nếu đúng nửa đêm thì khả năng cao là sẽ vô cùng "lao lực".

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 16.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 17.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 18.
Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 19.

Cảnh báo lao lực cấp độ cao

Và còn rất nhiều những vấn đề không thể chỉ mặt đặt tên khi bạn chơi một tựa game quá nhiều gái. Tuy nhiên có một điều lạ, dường như 500 anh em "khổ quen rồi nên sướng không chịu được", cứ thích chịu khổ kiểu này cơ. Hay người ta còn gọi là "khổ một cách sung sướng" đấy.

Game xưa - nay và thứ thay đổi khiến 500 anh em lao lực nhất hằng đêm... - Ảnh 20.

Còn bạn, bạn thích sướng ở một tựa game toàn "đực" hay khổ ở một tựa game toàn gái?