Tam Quốc Chí 17 Mobile sắp phát hành

QUỐC TẾ_ Tam Quốc Chí 17 Mobile đang mở giai đoạn đăng ký và nhiều khả năng sẽ ra mắt ở một số khu vực châu Á, ngoài quê nhà Nhật Bản.

Mới dây, hãng Koei Tecmo Games thông báo rằng họ dự kiến ra mắt chính thức trò chơi chiến lược lịch sửTam quốc nổi tiếng Tam Quốc Chí 17 Mobile (Three Kingdoms VII). Trò chơi này sẽ có mặt trên các nền tảng di động như App Store, Google Play vào giữa tháng 12 năm 2020.

Tam Quốc Chí 17 Mobile sắp phát hành

Tam Quốc Chí 17 Mobile sắp phát hành

Theo chia sẻ từ phía nhà phát triển, đây là phiên bản  trên điện thoại di động sau khi đã phát hành bản PC và các nền tảng khác. Tựa game chiến thuật lịch sử nổi tiếng này nằm trong series Tam Quốc Chí (Three Kingdoms) nổi tiếng của hãng game đến từ Nhật Bản.

Người chơi tham gia sẽ đóng vai vị tướng chỉ huy quân đội để tấn công các khu vực khác, giành lấy tài nguyên và mở rộng biên cương. Bạn cũng có thể phối hợp cùng với thành viên khác trong bang hội, phe phái của mình để tấn công đối phương và chia nhau chiến lợi phẩm.

Khi trải nghiệm, bạn sẽ thấy trò chơi có sự tối ưu hóa khác cho các thao tác trên điện thoại di động, để người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm dòng game nổi tiếng này hơn.

Đây là trò chơi có trả phí trên các cổng game di động. Bạn cần phải chi khoảng 2.700 Yên Nhật để sở hữu, tương đương khoảng 602.000 Đồng. Thời gian dự kiến mở cửa vào tháng 12 năm nay.

Với việc ra mắt phiên bản di động lần này, Koei Tecmo cũng sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi đăng ký trước trên nền tảng Android, iOS từ nay đến 11h00 ngày 14/12 (giờ Nhật Bản).

Tam Quốc Chí 17 Mobile sắp phát hành

Tam Quốc Chí 17 Mobile sắp phát hành

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ khi mua sản phẩm sẽ giảm giá khuyến mãi dựa trên số lượng người chơi đã đăng ký trước. Ví dụ: nếu lượt đăng ký đạt 5.000 người, game sẽ được bán với giá một nửa khoảng 1.340 Yên. Mọi thông tin về tựa game Tam quốc này sẽ được chúng tôi cập nhật ở bài sau.

Trang chủ: https://www.gamecity.ne.jp/sangokushi7/