Game xuất thân từ bộ manga “Bắc Đẩu Thần Quyền” ra mắt game thủ

Fist of the North Star Legends ReVIVE là tựa game đầu tiên trong số dòng game cùng tên có phiên bản tiếng Anh.

Tựa game dựa trên bộ manga nổi tiếng “Bắc Đẩu Thần Quyền”, Fist of the North Star Legends ReVIVE vừa được ra mắt vào ngày 5 tháng 9 do SEGA phát hành. Đây là game đầu tiên xuất hiện phiên bản tiếng Anh trong số tất cả dòng game Fist of North Star trên điện thoại trước đây.

Legends ReVIVE sẽ là một trò chơi chiến đấu theo lượt và điểm đặc biệt là thời gian sẽ được chú trọng hơn so với các phiên bản khác. Mặc dù bạn vẫn chọn các kiểu tấn công bạn muốn thực hiện, tuy nhiên ở Legends Revive bạn cũng sẽ phải lựa chọn tấn công vào đúng thời điểm. Việc này sẽ giúp bạn giải phóng các kỹ năng bí mật của nhân vật.

hgnbhnb Game xuất thân từ bộ manga “Bắc Đẩu Thần Quyền” ra mắt game thủ 1

Đồ họa trong game được thiết kế tinh tế dưới sự giám sát của Tetsuo Hara, họa sĩ vẽ truyện tranh gốc của dòng game này. Người chơi sẽ cảm thấy thích thú khi nét vẽ trong game và trong truyện tranh của nhân vật không có quá nhiều sự biến đổi khác biệt.

hgnbhnb Game xuất thân từ bộ manga “Bắc Đẩu Thần Quyền” ra mắt game thủ 2

Cốt truyện của game sẽ được tái tạo lại như trong manga gốc và từ chương đầu tiên. Điều này sẽ làm cho những người hâm mộ có thể gợi nhớ lại những hồi ức xưa. Hơn thế nữa, nó sẽ giúp cho những game thủ mới không cảm thấy quá khó khan hay lạc lỏng để có thể nắm bắt cả câu chuyện của các nhân vật.

hgnbhnb Game xuất thân từ bộ manga “Bắc Đẩu Thần Quyền” ra mắt game thủ 3

So với các thế hệ trước đó của dòng game này, Legends ReVIVE sẽ có đội hình quân đội lớn nhất. Đặc biệt hơn, phiên bản này sẽ xuất hiện các nhân vật của cả hai trường Hokuto và Nanto cùng các nhân vật hỗ trợ như Heart. Vì vậy, những người hâm mộ lâu năm sẽ có thể xây dựng một đội bao gồm tất cả nhân vật yêu thích của họ.

hgnbhnb Game xuất thân từ bộ manga “Bắc Đẩu Thần Quyền” ra mắt game thủ 4

Hiện tại, Fist of the North Star Legends ReVIVE đã có trên hai hệ điều hành là iOSAndroid. Tuy nhiên, cấu hình tối thiểu để có thể trải nghiệm game đối với iOS là phiên bản iOS 10.0 và với Android là phiên bản Android 6.0. Nếu game thủ vẫn chưa nâng cấp phiên bản mới, hãy mau thực hiện để có thể trải nghiệm dòng game siêu phẩm này.

Trang chủ: https://hokuto-revive.sega.com/