Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được "nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng"

Hóa ra ngoài một bộ phận game thủ thích phá game thì còn có một số thành phần mà cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến sợ nhất sẽ có server riêng.

Vào ngày 8/12 sắp tới, máy chủ Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam sẽ chính thức mở cửa. Thú vị hơn là, nhiều khả năng lần này, game thủ Việt sẽ được so tài trực tiếp cùng với người chơi quốc tế tại máy chủ Đông Nam Á. Điều này cũng đồng nghĩa là, game thủ Việt khó có khả năng có một server riêng, độc lập của riêng mình mà sẽ "hòa nhập" cũng với những quốc gia khác trong khu vực.

Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng - Ảnh 1.

Điều này được lý giải bởi vì Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt dưới cơ chế đồng phát hành giữa Riot Games và VNG. Tức là Riot Games vẫn sẽ là người vận hành máy chủ và do vậy, game thủ Việt sẽ được chính thức chơi chung server Đông Nam Á mà không cần phải sử dụng bất kỳ một ứng dụng VPN nào.

Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng - Ảnh 2.

Game thủ Trung Quốc sẽ có server riêng

Trong quãng thời gian vừa qua, một bộ phận game thủ "trẻ trâu" đã khiến cho bạn bè quốc tế cũng như chính đồng hương phải "khiếp sợ". Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những người chơi bị cộng đồng quốc tế ghét nhất. Trên các group Liên Minh: Tốc Chiến quốc tế thì một vài game thủ có tên Trung Quốc mới là đối tượng khiến cho nhiều người chơi Đông Nam Á ái ngại mỗi khi ghép chung đội.

Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng - Ảnh 3.

Game thủ quốc tế kêu gào mỗi khi gặp một bộ phận người chơi Trung Quốc thích phá game

"Tôi không muốn nói nhưng tại sao luôn có một vài game thủ Trung Quốc trong trận đấu hạng của tôi, một vài người đã phá hỏng cả trận đấu mà không được gì. Tôi không ghét các game thủ Trung Quốc. Trước đây, khi tôi nhìn thấy một người Trung Quốc trong trận đấu lol, trận đấu đó chắc chắn sẽ tự động giành chiến thắng. Nhưng hiện tại chuyện gì đang xảy ra trong Tốc Chiến đối với một vài người trong số họ vậy?" – Game thủ quốc tế "cảm thán".

Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng - Ảnh 4.

Game thủ quốc tế kêu gào mỗi khi gặp một bộ phận người chơi Trung Quốc thích phá game

Lượn một vài vòng trên các group Tốc Chiến quốc tế, có thể thấy không ít những bài đăng kêu gào về việc một vài người chơi Trung Quốc "phá game". Vì vậy, mới đây khi mà có thông tin Riot sẽ mở riêng server dành cho game thủ Trung Quốc đã khiến cho cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến quốc tế ăn mừng bởi từ nay họ sẽ không phải đối mặt với những trận đấu có nguy cơ "vỡ trận" nữa.

Tất nhiên, không phải tất cả game thủ Trung Quốc đều tạo ấn tượng xấu đối với bạn bè quốc tế. Thực ra, chỉ có một bộ phận người chơi khiến cho cộng đồng quốc tế cảm thấy ái ngại mỗi khi ghép đội, từ đó vô hình chung tạo ấn tượng không tốt đối với game thủ nước ngoài. 

Gamer Tốc Chiến quốc tế ăn mừng vì sắp thoát được nỗi sợ khi gặp các thanh niên phá game có tên loằng ngoằng - Ảnh 5.

Được biết, trong tháng 12 sắp tới, máy chủ Liên Minh: Tốc Chiến Trung Quốc sẽ khai mở do Tencent trực tiếp phụ trách, đồng thời có tin đồng cho rằng, Teemo cũng là vị tướng tiếp theo góp mặt trong Liên Minh: Tốc Chiến thời gian tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!