Real Yulgang Mobile – Viết tiếp tuổi thơ dang dở của game thủ Việt - Game mobile

Real Yulgang Mobile - Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game nhập vai hấp dẫn dựa theo bộ truyện tranh cùng tên vừa được HappyTukApp ra mắt vào 20-11-2020.

Hiệp Khách Giang Hồ là bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc gắn liền với tuổi thơ game thủ qua những ấn phẩm của nhà xuất bản trẻ và những phiên bản game online cùng tên. Tất cả những phiên bản game về Hiệp Khách Giang Hồ và những nhân vật nổi tiếng như Hàn Bảo Quân, Đàm Hoa Liên, Thiên Mã Tướng Quân… đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng game thủ. Hiểu rõ tiềm năng thu hút của Hiệp Khách Giang Hồ mới đây nhà phát triển HappyTukApp của Đài Loan đã chính thức ra mắt Real Yulgang Mobile (Chân Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile) với cốt truyện quen thuộc về cuộc phiêu lưu và đối mặt với những thế lực ẩn trong võ lâm của Hàn Bảo Quân.

Real Yulgang Mobile - Viết tiếp tuổi thơ dang dở của game thủReal Yulgang Mobile - Viết tiếp tuổi thơ dang dở của game thủ

Kết hợp với nét đồ họa quen thuộc của phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng đã được cải tiến để dễ nhìn và tương thích tốt hơn với game thủ mobile, Real Yulgang Mobile nhanh chóng làm hài lòng những game thủ khó tính nhất khi ra mắt ở Đài Loan. Thậm chí chỉ sau 3 ngày ra mắt Real Yulgang Mobile được đông đảo cộng đồng đón nhận và đánh giá tích cực. Với lối chơi nhập vai hấp dẫn cùng đồ họa ấn tượng Real Yulgang Mobile đem đến những trải nghiệm pvp và pve chân thực nhất với hệ thống vũ khí, thú cưỡi đa dạng.

Real Yulgang Mobile - Viết tiếp tuổi thơ dang dở của game thủReal Yulgang Mobile - Viết tiếp tuổi thơ dang dở của game thủ

Hiện tại Real Yulgang Mobile chỉ mới vừa ra mắt ở Đài Loan vào ngày 20-11-2020, game thủ muốn trải nghiệm có thể theo dõi thông tin tải về như sau: