Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai?

Nhiều game thủ Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ phải đau đầu chọn lựa, phân vân tới lui khi class nào cũng mạnh và đáng để trải nghiệm.

"Úp mở" ngày ra mắt vào đầu tháng 12, Tiếu Ngạo Võ Lâm đang khiến cộng đồng càng ngày càng hóng. Dẫu biết trong thời gian chờ đợi, game thủ sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều event sự kiện nhận code khủng nhưng xem chừng, việc nhanh nhanh được "trên tay" bom tấn Kiếm Hiệp Dị Giới - PK Vượt Cấp vẫn là thứ được quan tâm bậc nhất.

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 1.

Hiện tại, số lượt đăng ký trải nghiệm trước Tiếu Ngạo Võ Lâm đã cán mốc 50.000, group cộng đồng của trò chơi cũng đạt sức nóng 100 độ khi thu hút hàng trăm topic mỗi ngày. Việt Nam là thị trường đầu tiên giành quyền ưu tiên phát hành Tiếu Ngạo Võ Lâm nên các game thủ dù nóng ruột đến đâu cũng không thể nào "vượt rào" sang nước bạn để trải nghiệm trước như thông thường, các thông tin review về môn phái đương nhiên cũng vô cùng hạn chế, đẩy sự tò mò của 500 anh em càng ngày càng lên đỉnh điểm.

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 2.
Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 3.

Vậy thì trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về 4 môn phái mà bạn sẽ dùng để tả xung hữu đột, PK vượt cấp, loạn đả giang hồ trong Tiếu Ngạo Võ Lâm. Chắc chắn 2 môn phái nữ sẽ khiến khá nhiều người phải bất ngờ về độ đa dụng và mức độ nguy hiểm, liệu có phá bỏ được định kiến "nữ auto yếu" xưa nay?

Vạn Hoa - Xuyên Vân Phá Nguyệt Chốn Nhân Gian - Nữ Trung Hào Kiệt Vang Thiên Hạ

Chắc chắn ngay từ tạo hình, nét "nở nang" của Vạn Hoa sẽ thu hút cả các nam game thủ lẫn các nữ game thủ Tiếu Ngạo Võ Lâm với 3 vòng căng đét, thần thái đài các kiêu sa. Tuy nhiên một khi lao vào thực chiến, sức mạnh kinh hoàng được thi triển từ Vạn Hoa có thể khiến vạn địch nhân phải khiếp hãi.

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 4.

Phong Ngâm: Triệu hồi 1 luồng gió lốc, gây sát thương và đánh lui kẻ địch ven đường 2m

Kinh Hồng: Tích tụ chân nguyên của trời đất, phóng ra 1 luồng sóng xung kích đến phía trước, tạo thành xung kích mạnh cho kẻ địch trong vòng 11m

Phi Thiên Vũ: Phóng Phong nhận, gây ST cho địch trong phạm vi 4.5m và khiến kẻ địch bị đánh bay 3.8m

Kính Hoa Thủy Nguyệt: Triệu hồi Hoa Trận tại vị trí mục tiêu, gây sát thương liên tục cho kẻ địch trong phạm vi 3.5m

Anh Xuy Tuyết: Lấy bản thân làm trung tâm, tấn công địch trong phạm vi hình tròn 8m

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 5.

Chỉ cần đọc bộ kỹ năng cũng thấy Vạn Hoa sẽ là một môn phái cực khó chịu khi solo, khiến kẻ địch tiến đến không được, bỏ chạy cũng không song. Không những sở hữu lượng sát thương AOE kinh hoàng, Vạn Hoa còn là môn phái lấy công làm thủ, tích tụ năng lượng của hoa trận và thiên địa để đánh bay mọi kẻ địch trên đường đi, đẩy lùi đối thủ. Trong giao tranh, sẽ rất khó để tiếp cận Vạn Hoa liên tục.

Tiêu Điểm Môn Phái - Vạn Hoa - Tiếu Ngạo Võ Lâm

Các hiệu ứng mà Vạn Hoa mang lại thuộc loại "khống chế mềm", hoàn toàn không đóng băng hay cầm chân đối thủ nhưng hiệu quả mang lại không hề thua kém. Sở hữu tới 2 kỹ năng đánh lui kẻ địch, Vạn Hoa tạo được rất nhiều khoảng trống để tùy ý xả chiêu và né kỹ năng, khiến đối phương mất chiêu, tăng thời gian xuất kỹ năng - có thể nói là công thủ vẹn toàn, đánh "thả diều" cực tốt.

Thất Sát - Thế Gia Ám Khí Chấn Võ Lâm - Bán Thân Bán Ảnh Truy Mệnh Địch

Nếu Vạn Hoa yêu kiều thục nữ thì Thất Sát ngay từ ngoại hình đã lộ rõ nét nữ hiệp bụi bặm, kiên cường mạnh mẽ. Với tuyệt chiêu thoắt ẩn thoắt hiện linh hoạt, ngoại trang của Thất Sát cũng có phần "kiệm vải" hơn rất nhiều, PK mà cũng đủ khiến 500 anh em bỏng mắt.

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 7.

Thập Tự Nghịch Sát: Bắn Boomerang đến phía trước, ám khí sau khi trúng địch sẽ hình thành Boomerang lớn xoay tròn, gây sát thương liên tục cho kẻ địch trong phạm vi 3.5m.

Bạo Vũ Lê Hoa: Phi Tiêu Như Vũ Bão bắn đến trước mặt, gây sát thương liên tục trong phạm vi 8m phía trước.

Liệp Mệnh Tùy Hỉ: Bắn 3 phát phi tiêu đến phía trước, gây sát thương cho địch trên đường đi, khiến kẻ địch giảm 60% vận tốc trong 5s.

Phù Quang Lược Ảnh: Nhảy lại phía sau 3m, ném ra 1 phi tiêu, phi tiêu trúng mục tiêu sẽ liên tục gây sát thương lên các địch lân cận.

Cửu Tuyền Truy Hồn: Lơ lửng trên không, dùng Chân Nguyên của bản thân oanh kích địch trong phạm vi 7.5m phía trước

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 8.

Giống như Vạn Hoa, sự khó chịu của Thất Sát nằm ở việc giữ vị trí rất tốt trong giao tranh, vừa có khả năng nhảy bật ra xa vừa kèm giảm tốc địch, đúng phong cách PK "hit and run". Giờ thì đã hiểu vì sao váy của cô nàng... ngắn đến như vậy rồi.

Tiêu Điểm Môn Phái - Thất Sát - Tiếu Ngạo Võ Lâm

Cộng đồng game thủ Việt xưa nay rất có hứng thú với các môn phái thiên về Độc hoặc Ám Khí, kết hợp với tạo hình sexy khó cưỡng thì rất có thể Thất Sát sẽ là một hot pick của Tiếu Ngạo Võ Lâm ngay thời điểm vừa ra mắt.

Tàng Kiếm - Lấy Kiếm Chi Tâm - Kiếm Nhân Hợp Nhất - Thiên Hạ Vô Song

Sử dụng kiếm là vũ khí, Tàng Kiếm trong Tiếu Ngạo Võ Lâm nổi bật bởi nét thanh thoát, sắc lẹm chết người. Dù có phần yếu thế hơn khi solo vì không có khống chế nhưng với việc sở hữu bộ kĩ năng AOE với lượng sát thương vô cùng cao và chiêu cuối đánh lan trong phạm vi 6m không giới hạn số lượng địch, Tàng Kiếm chính là nỗi khiếp sợ trong những chiến trường giao tranh đông người.

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 10.

Đãng Bát Hoang: Dùng song kiếm tấn công, xoay tròn liên tục và tạo sát thương 3 đoạn cho kẻ địch xung quanh

Kiếm Ca Hành: Cầm kiếm lao về phía trước 6m, gây sát thương liên tục cho kẻ địch trên đường

Thiên Hình Kiếm Khí: Hai tay cầm kiếm chém mạnh, gây sát thương cho địch trong phạm vi hình chữ nhật 10x3

Giáng Thần Sát Địch: Điều khiển đơn kiếm gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi hình tròn 5m

Thiên Hạ Vô Song: Dùng tất cả vũ khí tấn công liên tục trong phạm vi khu vực hình tròn 6m phía trước

Tiêu Điểm Môn Phái - Tàng Kiếm - Tiếu Ngạo Võ Lâm

Trong tạo hình, Tàng Kiếm được mô tả là "bậc thầy kiếm pháp" với sở trường dùng cả đơn kiếm, song kiếm và thậm chí là tứ kiếm để chém tan tác kẻ thù. Có được ngưỡng sức mạnh kinh dị như vậy, việc Tàng Kiếm phải chịu bất lợi về hiệu ứng khống chế cũng là điều cân bằng dễ hiểu.

Thanh Thành - Thiên Hạ Dị Phái – Thuận Ta Thì Sống – Chống Ta Thì Chết

Thanh Thành phái, vốn chẳng rõ là chính hay tà nhưng với kẻ nào dám động tới môn đồ của Thanh Thành, kẻ đó ắt không thể sống. Chinh phục người chơi bằng nét bí hiểm lạnh lùng, Thanh Thành phái trong Tiếu Ngạo Võ Lâm hành tung bí hiểm thần không biết quỷ không hay, đậm chất "dị phái".

Cận cảnh Tứ Đại Phái - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đệ nhất Ám khí, Bậc thầy Tứ kiếm, Dị phái Hút máu, Thánh Hit & Run, ai là ai? - Ảnh 12.

Ám Nguyệt - Vươn Quỷ Trảo: Gây sát thương liên tục cho mục tiêu trong phạm vi 4m, nếu kẻ địch bị đánh dấu sẽ kèm hiệu quả 10% hút máu.

Cực Nguyệt - Phát Quỷ Ảnh: Công kích mục tiêu, gây sát thương cho kẻ địch ven đường, nếu hắn bị đánh dấu sẽ kèm hiệu quả hút máu 10%.

Ách Vân Giáng Lâm: Dùng Quỷ trảo xé tan địch phía trước và hai bên, gây một lượng sát thương lớn và đánh dấu lên kẻ địch trong tầm kỹ năng.

Liên Kết Chí Mệnh: Giáng Bùa Ma xuống xung quanh mục tiêu 5m và gây sát thương lớn, đồng thời đánh dấu lên kẻ địch

Tula Môn: Giải phóng sức mạnh phong ấn, gây 1 đòn sát thương bạo phát cao cho kẻ địch trong phạm vi 8m, nếu hắn bị đánh dấu sẽ kèm thêm hiệu quả hút máu 10%.

Tiêu Điểm Môn Phái - Thanh Thành- Tiếu Ngạo Võ Lâm

Thanh Thành bá đạo nhờ khả năng hồi phục liên tục trong giao tranh, có thể nói là đánh kéo late rất tốt. Tuy nhiên một điểm lưu ý dành cho những ai yêu thích môn phái Thanh Thành chính là "chờ dại mà auto khi PK", bởi khả năng hút máu của anh chàng này chỉ được kích hoạt nếu trên người mục tiêu đã được đánh dấu từ trước bởi Ách Vân Giáng Lâm và Liên Kết Chí Mệnh, sử dụng theo trình tự combo mới có thể phát huy hết sức mạnh.

Tạm Kết

Tiếu Ngạo Võ Lâm làm rất tốt việc cân bằng môn phái, đặc biệt thiết kế cho mỗi nhân vật 1 thế mạnh riêng, đập tan lối mòn "phái nữ auto buff - yếu". Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều game thủ sẽ phải đau đầu chọn lựa, phân vân tới lui khi class nào cũng mạnh và đáng để trải nghiệm.

Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đăng ký trải nghiệm sớm tại http://tieungaovolam.vn/rd/dangkysom

- Game Kiếm Hiệp Dị Giới - Đa Chiều Vũ Trụ đầu tiên tại Việt Nam, mở chiều hắc ám song song ngay tại map.

- Game Kiếm Hiệp Thủy Chiến Đầu Tiên tại Việt Nam.

- Phát hành đầu tiên tại Việt Nam, update nhanh nhất, update đúng cái game thủ cần.

- Công Nghệ đồ họa tiên tiến tiêu chuẩn Nano Real-time Shadows – Đổ Bóng Thời Gian thực sẽ mang đến những góc nhìn và trải nghiệm chân thực nhất.

- PK Liên Server ngay từ level 1, đã chơi là phải chiến, đã chiến là không chờ đợi.

- 80+ Boss, 100% rớt đồ HOT.

- Thú Cưỡi 3 chiều Không - Lục - Hải, có tính cách riêng, đặc trưng và tính phân tầng cao.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungaoshg/