Gangstar New York Mobile: Làm giang hồ theo cách của bạn

Gangstar New York Mobile: Trò chơi hành động thuộc dòng game thế giới mở cùng đồ họa 3D đang được Gameloft lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022

Giới thiệu game

Gangstar New York là tựa game hành động được phát triển và đạt nhiều thành công trên nền tảng PC. Và mới đây Gameloft thông báo sẽ mang trò chơi này đến cộng đồng game thủ mobile vào năm 2022.

Sản phẩm thuộc thể loại hành động giống như Gangstar New Orleans, Gangstar Vegas… Và hiển nhiên Gangstar New York Mobile cũng được kế thừa toàn bộ các tinh túy mà các đàn anh của mình có.

Cốt truyện game vẽ nên khung cảnh lộng lẫy, màu sắc ở Las Vegas vào năm 2077. Tuy thế, ẩn sau ánh hào quang ấy là các hoạt động đen tối của các băng đảng gangster khét tiếng.

Trong thế giới ấy bạn sẽ vào vai Kingpin, một võ sĩ có sức mạnh bá đạo. Khi vào game, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động của các băng đảng thực thụ.

Đồ họa và âm thanh

Có thể nói tựa game mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi qua cả hình ảnh, âm thanh. Game thể hiện đến người chơi khung cảnh Las Vegas phồn hoa qua nền tảng đồ họa 3D đầy màu sắc.

Sản phẩm mang toàn bộ các khung cảnh thông qua góc nhìn thứ 3 quen thuộc. Với góc nhìn này, sản phẩm không chỉ là trò chơi, mà còn như là một bộ phim thực thụ…

Âm thanh cũng là yếu tố được Gameloft chăm chút đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Âm thanh của các loại súng, tiếng xe và cả các lời thoại trong game đều khác biệt với nhau giúp trò chơi không mang tính khô khan.

Ngoài ra game còn trang bị thêm hiệu ứng giảm dần âm thanh theo khoảng cách. Điều này mang lại cảm giác trải nghiệm chân thật nhất đến chúng ta.

Gameplay

Về gameplay, điểm đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là yếu tố thế giới mở đặc trưng. Yêu tố này khiến cho lối chơi của Gangstar New York Mobile có chiều sâu, tạo cảm giác hứng thú cho game thủ.

Trong trò chơi này bạn sẽ được tham gia các hoạt động xấu xa như một gả giang hồ chính hiệu. Từ đi cướp bóc, đua xe, giao hàng hay thậm chí là tham gia vào các cuộc thanh toán đẫm máu.

Để dễ dàng thực hiện các hoạt động ấy game hệ trang bị cho mình hệ thống súng ống vô đa dạng. Do lấy bối cảnh ở tương lai gần nên game sở hữu các trang bị vô cùng hiện đại, tối tân.

Những vũ khí quen thuộc của các thể loại game FPS kinh điển cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Và đặc biệt hơn cả đó chính là trang bị balo tên lửa giúp người chơi bay lượn trong game.

Ngoài ra Gangstar New York Mobile còn đề cao tính cộng đồng trong game khi có thêm chức năng bang hội. Từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ liên tục được các nhóm gangster mời chào vào hội.

Bạn cũng có thể gầy dựng riêng một băng đảng và hoạt động nó theo ý của mình. Tuy thế bạn cần tập trung bành trướng thế lực để tránh sự uy hiếp đến từ các băng khác.

Điểm nổi bật

  • Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn.
  • Đồ họa và âm thanh chân thật.
  • Yếu tố thế giới mở cuống hút người chơi.
  • Hệ thống trang bị đa dạng, mới lạ.
  • Tính năng bang hội kết nối cộng đồng người chơi.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?