Garena Free Fire game sinh tồn trên Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam

Sau nhiều thời gian "khiêu khích" các game thủ thì tựa game sinh tồn của Garena phát hành đã được hé lộ, không phải game nào khác, đó chính là Free Fire.

Có thế các bạn đã biết thì vừa qua KenhTinGame đã có đăng tải loại bài về một tựa game sinh tồn sắp được Garena phát hành tại Việt Nam ngay trong tháng 01/2018. Các bạn có thể đọc lại các bài viết đó tại:

Garena bất ngờ tung teaser hé lộ tựa game thể loại sinh tồn "cực chất", ra mắt ngay trong tháng 1

96,69% CTST là Free Fire Battlegrounds, sẽ do Garena phát hành tại Việt Nam tới đây

Không nằm ngoài dự đoán của chúng tôi, hôm nay 15/01 NPH Garena đã tung ra tựa game sinh tồn trên mobile mà game thủ đang mong đợi, đó chính là Garena Free Fire, một tựa game rất là quen thuộc đối với các game thủ chơi game mobile tại Việt Nam.

Tương tự các tựa game sinh tồn khác, Garena Free Fire cũng đem đến cho người chơi một bản đồ rộng lớn và cho phép tối đa 50 người chơi cùng tham gia trải nghiệm, các người chơi sẽ được đưa lên máy bay và bay đến một hòn đảo hoang, người chơi sẽ nhảy dù xuống vị trí do tự mình quyết định, nhiệm vụ chính sẽ là sống sót càng lâu càng tốt, người chơi sẽ phải đối mặt với những người chơi khác cũng như là vòng tròn an toàn sẽ được thu hẹp dần sau một khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ bị mất máu cho tới chết. Người chơi sẽ nhặt các vũ khí ,trang bị như mũ, giáp, băng cứu thương,... họ sẽ phải chiến đấu với nhau, tiêu diệt lẫn nhau, người chơi sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Game có 3 chế đội chơi chính đó là đấu Solo, Duo, Squad, người chơi sẽ lựa chọn Solo để chơi 1 mình, Duo để chơi cùng 1 người bạn khác để thành 1 cặp còn Squad để dành cho đội 3-4 người chơi cùng nhau thường là dành cho các quân đoàn.

Với bàn đồ rộng mênh mông và nhiều nguy hiểm dình dập ở mọi nơi, đây không phải là một cuộc chiến công bằng với mỗi người, đây chỉ là một cuộc chiến sinh tồn, một là bạn sống, hai là bạn chết, đó là điểm hấp dẫn của các tựa game sinh tồn như Free Fire.

Tải game Garena Free Fire tại:

Android: https://goo.gl/Ehh6kc

IOS: https://goo.gl/NuhVPK

APK http://bit.ly/ff-apk