Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ

Đã rất lâu rồi, cộng đồng game thủ "mê" kiếm hiệp Kim Dung mới được trải nghiệm cảm giác nhập vai "bánh cuốn" đến thế…

Tải game Võ Lâm Kỳ Hiệp ngay tại: https://dcck.onelink.me/ca7b/vlkh

Là một tựa game lấy cảm hứng từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, không khó để nhận ra mức độ bành trướng của Võ Lâm Kỳ Hiệp trong thời gian qua lớn đến nhường nào. Liên tục ON TOP ở hầu hết các BXH game, thu hút hàng nghìn người chơi đến trải nghiệm trong vài giờ ra mắt, "quyến rũ" một cộng đồng đông đảo game thủ đến chung vui trong group "Võ Lâm Kỳ Hiệp - Hội quán" và một loạt thành tích ấn tượng mà tựa game này đang chiếm lĩnh. Nói không ngoa, Võ Lâm Kỳ Hiệp - game mới đến từ NPH Gamota đang làm mưa làm gió trên thị trường game online Việt.

Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 1.

Vậy do đâu game mới đến từ NPH Gamota lại chiếm trọn spotlight trên thị trường game Việt đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Tái hiện tuyệt tác Kim Dung một cách chân thực

Khác với những tựa game có mặt trên thị trường, Võ Lâm Kỳ Hiệp được nhận xét là phô diễn hoàn hảo chất kiếm hiệp Kim Dung. Từ hình ảnh nhân vật, chuyển động, kỹ năng hay môi trường xung quanh đều được NSX tái hiện một cách chân thực. Võ lâm kiếm hiệp mà Kim Dung từng tạo ra trong các bộ tiểu thuyết của mình nay đã sống lại trong tựa game này, bạn có thể dễ dàng gặp lại các nhân vật nổi tiếng như: Tiểu Long Nữ, Độc Cô Cầu Bại, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Trương Vô Kỵ…

Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 2.
Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 3.

Mặt khác, nếu để ý kỹ người chơi sẽ thấy rõ từng động tác, từng hành động như vung tay, xoay người, tung cước để tạo ra chiêu thức của nhân vật rất linh hoạt và chính xác, giúp cho người chơi có cảm giác như chính mình được thể hiện chiêu thức mà trước giờ chỉ được xem qua phim ảnh hoặc truyện tranh. Có thể nói Võ Lâm Kỳ Hiệp là tựa game hiếm hoi ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được chất riêng của dòng game kiếm hiệp.

Sở hữu nền đồ họa đẹp "không tì vết"

Được biết, Võ Lâm Kỳ Hiệp sử dụng nền đồ họa chuẩn 3D cực kỳ tân tiến giúp thổi hồn cho các trận giao tranh trong game trở nên sống động, hút mắt hơn bao giờ hết. Nếu game thủ thường bắt gặp các nhân vật trong nhiều tựa game đều theo xu hướng, phong cách Chibi, nhân vật lùn tịt, cảnh quan lòe loẹt. Điều này khiến các gamer fan kiếm hiệp cảm thấy khó chịu và có phần "chướng mắt". Thì nay, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về mong muốn, thị hiếu người chơi, Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota đã thiết kế nhân vật theo phong cách "chuẩn người lớn" giúp quá trình NHẬP VAI của game thủ thêm phần thú vị.

Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 4.

Không những thế, đến với Võ Lâm Kỳ Hiệp, người chơi như lạc vào một thế giới võ lâm rộng mở nhờ vào công nghệ hỗ trợ xoay góc 360 độ, từng chuyển động từ ngoại cảnh, nhân vật, cây cối đều được thể hiện chuẩn chỉ, sắc nét, chân thật đến lạ kỳ khiến game thủ như đắm mình vào từng câu chuyện, tiểu tiết trong game, càng chơi càng hay càng lôi cuốn mà không thoát ra được.

Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 5.

Hệ thống kỹ năng đa dạng và độc đáo

Điểm đặc sắc khác trong Võ Lâm Kỳ Hiệp mà người chơi sẽ thích thú đó là hệ thống kỹ năng vô cùng đa dạng và độc đáo. Nơi đây được mệnh danh là tổ hợp các chiêu thức có trong võ học Kim Dung. Một loạt tính năng đặc sắc của dòng game MMORPG như: PvP, PvE, đấu trường liên server, PK, săn boss...đều được tái hiện sắc nét trong tựa game này. Ngoài ra với việc sở hữu bộ kỹ năng thần sầu 4x48 kỹ năng giúp game thủ thỏa sức lồng ghép, phối hợp combo nhằm thể hiện rõ "cá tính riêng", không trộn lẫn của mình - điều mà rất ít tựa game trên thị trường làm được.

Tái hiện chất nhập vai chuẩn “kiếm hiệp Kim Dung”, tựa game này đang là... “hot trend” trong giới game thủ - Ảnh 6.

Có thể nói, với việc sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt cùng cơ chế gameplay mới lạ, Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota đã tái hiện thành công chất nhập vai kiếm hiệp Kim Dung một cách trọn vẹn. Điều mà hàng triệu game thủ Việt đang đỏ mắt đi tìm bấy lâu, nay lại được hòa mình vào thế giới đúng chất Kim Dung. Thật hạnh phúc, thật vui sướng biết bao khi những ngày này cảm xúc của một thời cùng ăn cùng ngủ với võ học Kim Dung lại được sống dậy một lần nữa!

Mọi thông tin chi tiết của Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại: https://bit.ly/3yN72xT