Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa

Theo công bố chính thức, server của Garena DDTank sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 09/08 sắp tới đây và chính sách hỗ trợ người chơi sẽ được làm rõ vào đầu tháng 8 tới đây.

Thông báo từ Facebook chính thức của Garena DDTank Việt Nam vào ngày 9 tháng 5 vừa qua đã làm dân tình một phen nháo nhào khi tuyên bố chia tay cộng đồng game thủ Việt Nam. Mặc dù đã hơn 2 tháng kể từ ngày chính thức đăng đàn thông báo này, nhưng có vẻ như dân tình vẫn chưa thể nào nguôi ngoai về chuyện người bạn tinh thần của mình ra đi.

hgnbhnb Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa 1

Theo dõi bài viết trên Facebook của DDTank, dân tình người thì than khóc, tiếc nuối cho tựa game, người thì hoang mang không biết tài khoản, nhân vật, số tiền mà mình nạp vào game sẽ đi về đâu.

hgnbhnb Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa 2

Đã có nhiều người chơi đưa ra nhiều ý kiến rằng không nên dừng server hay góp ý nên gộp các server lại với nhau để giảm chi phí vận hành và giữ lại trò chơi. Điều này chứng tỏ rằng, game không hẳn là không còn hấp dẫn người chơi hay cộng đồng của game yếu mà có thể do sức ép hiện tại của những tựa game Battle Royale như PUPG, MOBA như Liên Quân, Mobile Legends và gần đây là thể loại Auto-Battler như AutoChess đã khiến DDTank không còn trụ vững nếu so về nhiều tiêu chí.

hgnbhnb Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa 3

Hiện tại, vấn đề đáng quan tâm nhất là nhà phát hành Garena sẽ có những chính sách hỗ trợ tài khoản và hoàn tiền như thế nào cho cộng đồng người chơi đã gắn bó với mình nhiều năm qua. Theo lịch trình công bố, Garena sẽ chính thức Thông báo chính sách hỗ trợ & mở kênh đăng ký hỗ trợ vào ngày 1 tháng 8 tới đây. KenhTinGame sẽ cập nhật thêm thông tin khi có thông báo chính thức từ phía nhà phát hành.

hgnbhnb Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa 4

Được biết, DDTank là game bắn súng tọa độ đỉnh cao trên nền tảng di động, trước khi được Garena phát hành ở Việt Nam thì game phổ biến nhất tại các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Thái Lan với bản quyền chính thức từ nhà phát triển 7Road. Game sở hữu nền đồ họa dễ thương, bắt mắt bậc nhất trong các thể loại game bắn súng tọa độ cùng thể loại. Bên cạnh đó DDTank thử thách kỹ năng của người chơi ở mọi loại chiến trường cùng hệ thống bang hội, cộng đồng mạnh mẽ nên game nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ Việt.

hgnbhnb Garena sẽ chính thức đóng cửa DDTank sau 24 ngày nữa 5