Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Gate of Nightmares đáp ứng nhiều hơn mong đợi của cộng đồng game thủ, khi sở hữu lối chơi chuyển đổi nhân vật vô cùng linh hoạt

Square Enix – một trong những nhà sản xuất game hàng đầu tại Nhật đã tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm nữa, với cái tên Gate of Nightmares. Sau thành công của  Final Fantasy, Fary tail, đây sẽ là kế hoạch kế tiếp của đơn vị này với mục tiêu dẫn đầu thị trường game mobile tại xứ sở mặt trời mọc.

Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ngay trong game

Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Tuy chỉ mới tung trailer, Square Enix đã khiến động đồng game thủ đứng ngồi không yên! Với việc mang đồ hoạ anime,Gate of Nightmares là một trong số ít sản phẩm dung hoà văn hoá thể nhập vai thế giới với văn hoá anime Nhật Bản. Game mở ra một câu chuyện về thế giới gồm những vùng đất hoà lẫn thế giới thực – nơi con người sinh sống, và ảo – nơi mà con người chỉ có thể thấy trong giấc mơ. Game tạo ra một không gian thế giới mở, mô tả chân thực và sống động nhất có thể thế giới ảo qua màn hình để đem đến những trải nghiệm thú vị đến người chơi. Ngoài ra, game đã thật sự đầu tư trau chuốt đồ hoạ khi mời đến rất nhiều những hoạ sĩ tên tuổi trong làng Anime Nhật Bản.

Lối chơi nhập vai truyền thống

Gate of Nightmares đã thực sự dung hoà thành công thể loại game nhập vai với đồ hoạ 3d mang phong cách Anime độc đáo. Với lối chơi kinh điển của thể loại RPG, Gate of nightmares vẫn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi thông qua việc hoá thân thành những nhân vật trong game.

Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Lối chơi của Gate of Nightmares tương đồng với những tựa game RPG khác, khi phải đi tiêu diệt các quái vật thông qua các ải. Nhiệm vụ càng về sau sẽ càng khó, đòi hỏi người chơi cần phải tích luỹ kinh nghiệm, kỹ thuật chiến đấu cho bản thân. Ngoài ra, game còn thú vị hơn ở hệ thống nhân vật  đa dạng như Sát thủ, Xạ thủ, Pháp sư…

Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Square Enix đã vô cùng thông minh khi đầu tư cho lối chơi của sản phẩm này. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ không chỉ có thể điều khiển mỗi một nhân vật duy nhất. Mà được linh hoạt chuyển đổi nhân vật để phù hợp cho tình huống chiến đấu. Điều này vô tình làm cho người chơi ngoài phải trau dồi kỹ năng chiến đấu ra còn phải thật sự khôn ngoan trong cách chọn, nâng cấp trang bị và đội hình. Nó giống với gameplay của một số sản phẩm đang ăn khách hiện nay, như Genshin Impact vậy.  Ngoài ra game còn trang bị thêm hệ thống thú cưng đa dạng. Như hầu hết các game RPG khác, thú cưng góp phần vô cùng quan trọng trong một trận combat.

Gate of Nightmares: Bom tấn RPG 2021 không thể bỏ lỡ

Đầu tư về trải nghiệm khi chơi game có lẻ là điểm sáng và ưu việt nhất của Gate of Nightmares so với các tựa game khác. Có thể nói đặc sắc trong game RPG có lẻ là những pha combat đỉnh cao,  góp phần cho đó không thể thiếu các bộ chiêu thức đẹp mắt, những chuyển động mượt mà của từng nhân vật.

Cùng nhau điểm lại những nét nổi bật của “Gate of nightmares”:

  • Đồ hoạt 3d anime chất lượng, bắt mắt.
  • Game đi theo mạch truyện, gây lôi cuống người chơi.
  • Lối chơi sáng tạo, yêu cầu kỹ năng, kích thích động lực cho người chơi.
  • Combat đỉnh cao, chiêu thức mới lạ, đẹp mắt.

Gate of Nightmares là một trò chơi có sự đầu tư kĩ lưỡng đến từ nhà sản xuất. Game với sự đột phá về mọi mặt hứa hẹn sẽ gây “bão” trong thời gian sắp tới. Còn chần chờ gì nữa mà không mời bạn bè vào game và chiến cùng ngay thôi nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?